Smartphone đầu tiên của Vaio ra mắt ngày mai

Thứ tư - 11/03/2015 12:53
Smartphone đầu tiên của Vaio ra mắt ngày mai Smartphone đầu tiên của Vaio ra mắt ngày mai

Japanese Industrial Partners (JIP), công ty mua lại thương hiệu Vaio của Sony, sẽ giới thiệu smartphone đầu tiên gắn với thương hiệu này tại sự kiện riêng diễn ra ngày 12/3.

Ngay sau khi có giấy phép kinh doanh bản thương mại tại Nhật Bản, Vaio sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu smartphone đầu tiên của hãng.

Theo Techblog.gr, chiếc smartphone này sẽ được bán ra tại châu Âu cùng thời điểm với thị trường Nhật Bản. Theo những thông tin rò rỉ từ trước, sản phẩm có màn hình 5 inch độ phân giải 720p, camera sau 13 MP, camera trước 5 MP, trang bị chip Snapdragon 410 64-bit, RAM 2 GB và 16 GB bộ nhớ trong.

Smartphone đầu tiên của Vaio ra mắt ngày mai 1
Hình ảnh chiếc smartphone đầu tiên của Vaio dựa trên thiết kế của Xperia Z3.

Trước đó những hình ảnh đầu tiên về hộp bán lẻ của máy đã được công bố, tuy nhiên hình dáng của thiết bị được bảo mật khá tốt. Trong khi Vaio giới thiệu smartphone đầu tiên của mình, Sony lại đang cân nhắc rút khỏi thị trường di động trong tương lai.

Smartphone đầu tiên của Vaio ra mắt ngày mai 2

Smartphone đầu tiên của Vaio ra mắt ngày mai 3
Vỏ hộp bán lẻ của smartphone Vaio được thiết kế khá đơn giản nhưng sang trọng với biểu tượng Vaio ở bên trên nắp, phần còn lại hoàn toàn màu đen.

Vaio là thương hiệu máy tính cao cấp của Sony. Trước sự suy thoái của ngành công nghiệp PC, Sony đã bán thương hiệu Vaio cho hãng đầu tư Nhật Bản JIP. Ngay sau khi mua lại, JIP đổi tên công ty thành VAIO Corporation tại Nhật Bản với khoảng 300 nhân sự.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 77
 
  •   Hôm nay 37,857
  •   Tháng hiện tại 73,405
  •   Tổng lượt truy cập 128,671,583