Smartphone lõi tứ giá rẻ thu hút người dùng Việt

Thứ hai - 30/03/2015 16:34
Smartphone lõi tứ giá rẻ thu hút người dùng Việt Smartphone lõi tứ giá rẻ thu hút người dùng Việt

Evo X9 của SaiGonPhone nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng khi hội tụ đầy đủ các yếu tố: cấu hình tốt, thiết kế đẹp và tính năng hiện đại với giá chỉ 2,25 triệu đồng.

Phân khúc smartphone giá rẻ luôn sôi động khi có sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều sản phẩm đến từ các nhà sản xuất. Từ khi ra mắt, chiếc smartphone mang tên Evo X9 do SaiGonPhone giới thiệu là lựa chọn phù hợp của nhiều người tiêu dùng. Máy có cấu hình cao, thiết kế đẹp, tính năng cao cấp, chất lượng đảm bảo khi linh kiện sản phẩm lấy từ những công ty tên tuổi trên thế giới với mức giá rất phải chăng.

Smartphone lõi tứ giá rẻ thu hút người dùng Việt 1
Evo X9 nổi bật trong phân khúc smartphone giá rẻ.

Xuất hiện không lâu nhưng Evo X9 đã lọt vào top đầu những smartphone giá rẻ bán chạy trên thị trường hiện nay. Thiết bị đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu của người sử dụng. Máy sở hữu màn hình chuẩn 5 inch độ phân giải 854 x 480 pixel được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3, chạy vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB và pin 2.100 mAh. 

Smartphone lõi tứ giá rẻ thu hút người dùng Việt 2
Máy sở hữu màn hình chuẩn 5 inch độ phân giải 854 x 480 pixel.
Smartphone lõi tứ giá rẻ thu hút người dùng Việt 3
Smartphone chạy vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,3 GHz và RAM 1 GB.

Với cấu hình này, máy đáp ứng đủ hầu hết nhu cầu của người dùng, từ chơi game 3D, ứng dụng nâng cao đến định vị GPS, tra cứu, xem phim HD và lướt facebook. Bên cạnh đó, điện thoại còn hỗ trợ 2 sim 2 sóng, mạng 3G tốc độ cao và nhiều tiện ích miễn phí khác trên kho ứng dụng. Evo X9 có thể hoạt động liên tục với mức năng lượng tiêu thụ tối thiểu nhờ ưu thế từ hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Model này tích hợp camera độ phân giải 5 megapixel cùng đèn flash trợ sáng, hỗ trợ chụp hình rõ nét. 

Smartphone lõi tứ giá rẻ thu hút người dùng Việt 4
Evo X9 chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat

Smartphone lõi tứ giá rẻ thu hút người dùng Việt 5
Máy có thiết kế mỏng, đẹp và màu sắc thời trang. 

Không chỉ mang lại cho người dùng một sản phẩm chất lượng, SaiGonPhone còn tập trung khâu bảo hành và dịch vụ hậu mãi để đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng. Nhân dịp chào mừng ngày giải phóng miền nam 30/4, công ty tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho Evo X9. Theo đó, từ nay đến hết ngày 19/4, sản phẩm được giảm từ 2,5 triệu đồng xuống còn 2,25 triệu đồng. Với mức giá mềm, thiết kế siêu mỏng và cấu hình tốt, sản phẩm là lựa chọn hợp lý cho mọi người, đặc biệt đối với các bạn học sinh, sinh viên.

Smartphone lõi tứ giá rẻ thu hút người dùng Việt 6
Evo X9 này là sự lựa chọn thích hợp cho nhiều người dùng.

Sản phẩm được bán tại các đại lý của SaiGonPhone trên toàn quốc với giá 2,25 triệu đồng, tặng kèm miếng dán màn hình cùng chế độ bảo hành 12 tháng chính hãng.

Thông tin chi tiết xem tại http://SaiGonPhone.com .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
  •   Máy chủ tìm kiếm 41
  •   Khách viếng thăm 87
 
  •   Hôm nay 47,258
  •   Tháng hiện tại 892,969
  •   Tổng lượt truy cập 128,511,208