10 điều Galaxy S6 và S6 Edge làm tốt hơn iPhone 6

Thứ hai - 30/03/2015 11:04
10 điều Galaxy S6 và S6 Edge làm tốt hơn iPhone 6 10 điều Galaxy S6 và S6 Edge làm tốt hơn iPhone 6

Sạc siêu tốc, chụp ảnh siêu nhanh hay chạy đa nhiệm... là những tính năng vượt trội của bộ đôi Galaxy S mới so với đối thủ iPhone 6 từ Apple.

10 điều Galaxy S6 và S6 Edge làm tốt hơn iPhone 6 1
1. Sạc nhanh gấp đôi iPhone 6
Thế hệ iPhone mới nhất của Apple đã được cải thiện về tốc độ sạc pin, nhưng vẫn chưa thể so với 2 smartphone mới từ Samsung. Trong sự kiện ra mắt bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge tại MWC 2015, Samsung cho biết 2 sản phẩm này có tốc độ sạc nhanh nhất thế giới. Thời gian sạc đầy của chúng chỉ bằng một nửa so với iPhone 6. Đồng thời, với 10 phút sạc, người dùng có thể sử dụng thiết bị trong 4 giờ. Ảnh: The Verge.
10 điều Galaxy S6 và S6 Edge làm tốt hơn iPhone 6 2
2. Sạc không dây
Galaxy S6 và S6 Edge được trang bị công nghệ sạc không dây với 2 chuẩn thông dụng nhất thế giới là WPC và PMA. Trong khi đó, nếu muốn trải nghiệm tính năng này trên iPhone 6, người dùng phải cần tới thiết bị trung gian như vỏ case có chức năng hỗ trợ sạc không dây. Ảnh: Dailymail.
10 điều Galaxy S6 và S6 Edge làm tốt hơn iPhone 6 3
3. Chạy nhiều ứng dụng cùng lúc
Nền tảng iOS của Apple hỗ trợ đa nhiệm, nhưng chỉ duy nhất một ứng dụng có thể sử dụng được tại thời điểm đó. Với Galaxy S6 và cả S6 Edge, người dùng dễ dàng chạy cả 2 ứng dụng cạnh nhau. Thậm chí, Samsung còn cho phép sao chép nội dung từ ứng dụng này sang ứng dụng khác bằng các thao tác đơn giản. Ảnh: PhoneArena.
10 điều Galaxy S6 và S6 Edge làm tốt hơn iPhone 6 4
4. Chạm để hiện thông báo
Đây được xem là một trong nhưng tính năng thú vị nhất mà Samsung giới thiệu trên smartphone mới lần này. Người dùng chỉ cần chạm nhẹ lên bất cứ cạnh nào trên Galaxy S6 và S6 Edge là có thể xem giờ hoặc các thông báo mà không cần phải mở khóa thiết bị. Không có cách nào để làm điều này trên iPhone 6. Ảnh: BussinessInsider.
10 điều Galaxy S6 và S6 Edge làm tốt hơn iPhone 6 5
5. Biết người gọi mà không cần nhìn màn hình
Làm thế nào để biết ai đang gọi cho mình nếu không nhìn vào màn hình? Với Galaxy S6 Edge, điều này quá đơn giản. Ngay cả khi màn hình thiết bị đang trong trạng thái úp xuống mặt bàn, người dùng cũng có thể biết được người gọi, nếu đó là số điện thoại đã được cài đặt trong danh sách yêu thích. Lúc này, phần màn hình cong sẽ phát sáng với màu sắc mà chủ nhân đã cài cho người gọi. Ảnh: Phadroid.
10 điều Galaxy S6 và S6 Edge làm tốt hơn iPhone 6 6
6. Thanh toán di động ở bất cứ đâu
Apple Pay là một dịch vụ thanh toán tuyệt vời. Tuy nhiên, khuyết điểm của nó là không sẵn có trong mọi cửa hàng. Ngược lại, Samsung Pay với công nghệ hybrid sẽ tương thích với mọi thiết bị đầu cuối thanh toán NFC mới cũng như thiết bị đọc thẻ tín dụng tiêu chuẩn cũ. Ảnh: BRW.
10 điều Galaxy S6 và S6 Edge làm tốt hơn iPhone 6 7
7. Lấy nét khi di chuyển
Camera trên bộ đôi smartphone mới của Samsung đã bổ sung những cải tiến đáng kể. Trong số đó, phải nhắc đến khả năng lấy nét. Người dùng chỉ cần chạm vào đối tượng trên màn hình, camera của thiết bị sẽ liên tục điều chỉnh để lấy nét kể cả khi chủ thể hay người chụp di chuyển. Ảnh: PhoneArena.
10 điều Galaxy S6 và S6 Edge làm tốt hơn iPhone 6 8
8. Sẵn sàng chụp ảnh chỉ sau 0,7 giây
Nếu nhấn đúp vào nút Home trên Galaxy S6 và S6 Edge khi màn hình đang khoá, camera sẽ mở ra và sẵn sàng chụp một bức ảnh chỉ sau 0,7 giây. Máy ảnh trên iPhone 6 dù có thể mở khá dễ dàng nhờ các phím tắt nhưng vẫn chưa thể so với tốc độ của Samsung. Ảnh: BussinessInsider.
10 điều Galaxy S6 và S6 Edge làm tốt hơn iPhone 6 9
9. Điều khiển TV
Với iPhone 6, người dùng phải mua phụ kiện/ứng dụng từ bên thứ ba nếu muốn sử dụng smartphone của mình như một chiếc điều khiển TV. Galaxy S6 và S6 Edge giúp điều này đơn giản hơn nhiều. Việc kiểm soát tất cả những thiết bị xung quanh sẽ dễ dàng trong tầm với nhờ bộ đôi smartphone mới của Samsung. Ảnh: PCMag.
10 điều Galaxy S6 và S6 Edge làm tốt hơn iPhone 6 10
10. Giám sát nhịp tim
Trên iPhone 6, người dùng có thể tải những tiện ích sử dụng camera sau và đèn flash để đo nhịp tim. Tuy nhiên, những ứng dụng này chạy rất chậm và thường không chính xác. Trong khi đó, Galaxy S6 cũng như S6 Edge đều cung cấp sẵn tính năng đo nhịp tim chuyên dụng với độ chính xác cao và nhanh chóng. Ảnh: Pcadvisor.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 28,541
  •   Tháng hiện tại 922,219
  •   Tổng lượt truy cập 128,540,458