Racer Hero - smartphone cấu hình tốt tầm giá 4 triệu

Thứ tư - 01/04/2015 23:30
Racer Hero - smartphone cấu hình tốt tầm giá 4 triệu Racer Hero - smartphone cấu hình tốt tầm giá 4 triệu

Với giá 3,7 triệu, Racer HERO là lựa chọn của nhiều người dùng hiện nay.

Thiết kế nhôm nguyên khối

Thiết kế trên Racer HERO được đầu tư kỹ càng với vỏ nhôm nguyên khối được chế tác CNC sắc nét, tỉ mỉ. Mặt lưng của máy là tấm nhôm được dập phẳng và sơn mịn chống vân tay, vát chéo tinh tế ở cạnh cho cảm giác sang trọng đồng thời giúp cầm chắc chắn.

Racer Hero - smartphone cấu hình tốt tầm giá 4 triệu 1
Thiết kế nhôm nguyên khối mỏng 7,2 mm.

Thiết kế của máy có nhiều điểm chú ý đáng kể như camera phẳng so với thân máy giúp chống xước khi sử dụng, khay sim kép cải tiến sử dụng được cùng lúc 2 sim, 2 viền trên và dưới sử dụng chất liệu nhựa ABS tăng chất lượng sóng 3G. Đặc biệt, thân máy có độ mỏng ấn tượng chỉ 7,2 mm nhưng vẫn đảm bảo chắc chắn nhờ khung bằng kim loại.

Tốc độ chip 8 nhân

Racer HERO sở hữu chip xử lý 8 nhân mới nhất. Đánh giá qua bài thử Antutu Benchmark, máy đạt 29.097 điểm, gấp 3 lần so với điện thoại 2 nhân cùng tầm giá. Chơi thử các game 3D nặng như Asphalt 8, Need for Speed, Real Racing 3, Modern Combat 5, Call of Duty…, Racer HERO đều vượt qua dễ dàng với nền đồ họa chi tiết.

Racer Hero - smartphone cấu hình tốt tầm giá 4 triệu 2
Racer HERO thể hiện đồ hoạ chi tiết với game 3D nặng.

Thử nghiệm xem phim HD 720p trực tuyến và kết nối đến tivi 50 inch qua công nghệ HDMI không dây, máy cho trải nghiệm khá ấn tượng. Từng cảnh hành động cháy nổ đều được tái hiện mượt mà và rõ nét.

Màn hình 5 inch sắc, mượt

Màn hình 5 inch HD trên Racer HERO cho độ tương phản cao, màu sắc rực rỡ, có chiều sâu. Mặt kính Gorilla Glass 3 thường thấy ở smartphone đắt tiền giúp chống vỡ, xước khi làm rơi hay cọ xát với vật nhọn.

Racer Hero - smartphone cấu hình tốt tầm giá 4 triệu 3
Màn hình hiển thị sắc nét, có chiều sâu.

Màn hình cảm ứng công nghệ OGS trên Racer HERO cho khả năng vuốt chạm nhanh nhạy, linh hoạt vượt trội so với máy ngang giá khác.

Bộ đôi camera

Racer HERO sử dụng bộ đôi camera độ phân giải lớn 14 MP - 5 MP tương ứng sau - trước. Camera sau có cảm biến lớn tương tự dòng máy ảnh bán chuyên, hỗ trợ thêm bởi công nghệ lấy nét tự động, flash giúp ảnh sáng, nét trong điều kiện ánh sáng yếu.

Racer Hero - smartphone cấu hình tốt tầm giá 4 triệu 4
Ảnh chụp từ Racer HERO tại Times City, Hà Nội.

Trong khi đó, camera trước 5 MP nắm bắt trào lưu selfie giúp người dùng dễ dàng chụp ảnh cập nhật lên Facebook.

Pin Li-Polymer

Thời lượng pin điện thoại phụ thuộc vào dung lượng và công nghệ pin. Mặc dù có dung lượng không quá cao 2.100 mAh, Racer HERO cập nhật công nghệ pin Li-Polymer tối ưu khi sử dụng. Trung bình một lần sạc với người dùng sử dụng trung bình (nghe gọi, nhắn tin, lướt web 3G, ít chơi game) có thể lên đến 1,5 ngày. Với người dùng chơi game thường xuyên vẫn có thể trụ vững trong cả ngày dài. Thời lượng này khá ấn tượng với smartphone cấu hình tốt như Racer HERO.

Racer Hero - smartphone cấu hình tốt tầm giá 4 triệu 5
Racer HERO hấp dẫn nhờ giá rẻ hơn 30% máy tương đương khác.

Sản phẩm có giá thấp hơn 30% máy tương đương khác. Điều này có được nhờ cách bán hàng riêng biệt không qua siêu thị trung gian, đồng thời quảng cáo nhờ tìm hiểu rõ nhu cầu khách hàng. Chính sách dùng thử 3 ngày miễn phí cũng là yếu tố khiến người dùng yêu thích chọn mua sản phẩm.

Bạn đọc tham khảo video, hình ảnh chi tiết và đặt hàng Racer HERO tại đây .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 101
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 98
 
  •   Hôm nay 16,304
  •   Tháng hiện tại 93,743
  •   Tổng lượt truy cập 128,691,921