Lenovo A328 - smartphone giá rẻ thiết kế thời trang

Thứ tư - 01/04/2015 23:29
Lenovo A328 - smartphone giá rẻ thiết kế thời trang Lenovo A328 - smartphone giá rẻ thiết kế thời trang

Chiếc điện thoại mang thương hiệu Lenovo này được thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn phù hợp với các bạn trẻ năng động yêu thích phong cách thời trang cá tính.

Nhờ kích thước tương đối nhỏ gọn nên độ linh hoạt của Lenovo A328 rất cao. Người dùng có thể dễ dàng bỏ gọn máy trong túi để sử dụng bất cứ khi nào và ở bất cứ nơi đâu. 

Lenovo A328 - smartphone giá rẻ thiết kế thời trang 1
Lenovo A328 có thiết kế nhỏ gọn, đẹp và thời trang.

Lenovo A328 có thiết kế bo tròn vừa vặn với lòng bàn tay. Máy sở hữu màn hình 4,5 inch không quá lớn nhưng vẫn rất hiệu quả cho trải nghiệm lướt web, duyệt ảnh, chơi game và Facebook với bạn bè. Hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 802.11 b/g/n tốc độ khá cao nên Lenovo A328 có thể online bất cứ nơi nào có mạng Wi-Fi. Tính năng này rất tiện lợi cho nhu cầu học tập và giải trí cá nhân.

Lenovo A328 - smartphone giá rẻ thiết kế thời trang 2
Bộ đôi camera của Lenovo A328 giúp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Ngoài kết nối Wi-Fi tiện lợi, Lenovo A328 còn hỗ trợ giao thức mạng HSPA+ có tốc độ tải dữ liệu lên tới 21Mbps và Bluetooth 4.0 để kết nối, chia sẻ dữ liệu nhanh gọn và hiệu quả với bạn bè. Máy cũng hỗ trợ 2 SIM tiện lợi, giúp tối ưu hóa gói cước nhà mạng, tiết kiệm chi phí sử dụng và trên hết là đảm bảo liên lạc luôn được thông suốt. Ngoài ra, pin Li-Po 2.000 mAh mạnh mẽ của Lenovo A328 cho phép người dùng sử dụng máy trọn ngày dài hiệu quả hơn.

Sở hữu chip lõi tứ 1,3 GHz có sức mạnh vượt trội, sản phẩm có thể xử lý trơn tru các tác vụ mà người dùng cần thực hiện trên điện thoại. Máy được trang bị bộ đôi camera 5 MP và 2 MP hỗ trợ đèn flash giúp các bạn trẻ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ hàng ngày. Chiếc smartphone này còn hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên tới 32 GB cùng dung lượng bộ nhớ trong 4 GB, giúp lưu trữ thoải mái ảnh, video hoặc kho nhạc cá nhân để thưởng thức mọi lúc.

Lenovo A328 - smartphone giá rẻ thiết kế thời trang 3
Lenovo A328 là chiếc smartphone có giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm chạy trên hệ điều hành Android KitKat 4.4 cho trải nghiệm mới mẻ với kho ứng dụng và game phong phú mang lại những giây phút giải trí thú vị. Máy còn được cài đặt sẵn gói tiện ích thông minh DOit, trong đó nổi bật nhất là 3 ứng dụng quen thuộc gồm SHAREit - chia sẻ thông tin không dây tốc độ cao giữa các thiết bị mà không phát sinh phí nhà mạng, SECUREit - đảm bảo máy an toàn trước virus độc hại, nâng cao độ khả dụng của máy và SYNCit - sao lưu, khôi phục hay đồng bộ hoá dữ liệu quan trọng lên đám mây.

Lenovo A328 vừa giảm giá từ 2,29 triệu đồng xuống chỉ còn 1,99 triệu đồng. Đây là lý do model này trở thành một trong những smartphone có giá hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay trong khi vẫn đảm bảo mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Sản phẩm có hai màu trắng và đen, đang được bán tại các cửa hàng trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập vào website http://lenovovietnam.com.vn hoặc Facebook .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 98
 
  •   Hôm nay 1,856
  •   Tháng hiện tại 930,307
  •   Tổng lượt truy cập 128,548,546