CEO BlackBerry mất mặt vì vợ dùng điện thoại Samsung

Thứ tư - 12/11/2014 12:31
CEO BlackBerry mất mặt vì vợ dùng điện thoại Samsung CEO BlackBerry mất mặt vì vợ dùng điện thoại Samsung

John Chen cho biết ông không thể ngăn vợ mình sử dụng chiếc điện thoại Samsung Galaxy tại các buổi tiệc. Điều này khiến ông cảm thấy xấu hổ.

John Chen – Giám đốc điều hành của BlackBerry cho biết, ông đang phải đối mặt với một cuộc chiến gay gắt trong việc thuyết phục các thành viên trong gia đình mình rằng, điện thoại BlackBerry tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

CEO BlackBerry mất mặt vì vợ dùng điện thoại Samsung 1
CEO của BlackBerry ép vợ phải sử dụng một chiếc BlackBerry sau khi cô này từng làm ông bối rối tại các bữa tiệc bằng điện thoại Samsung.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Financial Times, Chen cho biết, ông đã ép vợ mình phải sử dụng một chiếc BlackBerry nhưng cô này vẫn kín đáo sử dụng chiếc điện thoại Samsung của cô.

“Tại một vài bữa tiệc chúng tôi tham gia, mọi người đã nhìn tôi một cách hài hước khi vợ tôi rút ra một chiếc điện thoại Samsung” – Chen chia sẻ. “Vì vậy, tôi nói cô ấy cần phải sử dụng một chiếc BlackBerry. “Không, tôi thích chiếc Samsung của tôi. Cô ấy đã nói thế và khiến tôi cảm thấy lúng túng”.

Khi được hỏi, liệu vợ ông vẫn bí mật sử dụng điện thoại Samsung, ông trả lời: “Tôi không thể biết được. Có rất nhiều điều bí mật mà tôi không biết”.

Chen được xem là một trong những doanh nhân tài ba nhất tại thung lũng Silicon. Ông đã từ bỏ quỹ đầu tư hưu trí của mình để đảm nhận công việc cứu vớt con tàu đắm BlackBerry sau khi thị phần của hãng này bị sụt giảm từ 20% xuống còn 1% bởi Android và điện thoại iPhone.

CEO BlackBerry mất mặt vì vợ dùng điện thoại Samsung 2

Trong một phát biểu mới đây, Chen tự tin cho biết: “Một khi công ty chúng tôi có lợi nhuận. Tôi sẽ làm tất cả để công ty không bao giờ mất tiền trở lại. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi khá tự tin. Chúng tôi đã quản lý tốt chuỗi cung ứng, hàng tồn để thu lại tiền mặt. BlackBerry đã sống sót. Bây giờ, chúng tôi sẽ nghĩ đến việc tăng trưởng”.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: hưu trí
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 151
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 645
  •   Tháng hiện tại 894,323
  •   Tổng lượt truy cập 128,512,562