Trị quầng thâm và bọng mắt bằng Peptide sinh học

Thứ tư - 04/02/2015 21:49
Trị quầng thâm và bọng mắt bằng Peptide sinh học Trị quầng thâm và bọng mắt bằng Peptide sinh học

Hoạt động sinh hóa của eye peptide mang lại hiệu quả thẩm mỹ cho vùng mắt, đánh bật quầng thâm và bọng mắt già nua, xấu xí khỏi khuôn mặt.

Bọng mắt, quầng thâm là một trong những dấu hiệu lão hóa thường gặp và cũng là tác nhân làm cho gương mặt chúng ta trông già nua, kém sắc. Dấu hiệu này xuất hiện đa số ở những người bước qua tuổi 30 hoặc số khác trẻ hơn cũng có thể mắc phải nếu không biết cách chăm sóc đôi mắt mỗi ngày.

Trị quầng thâm và bọng mắt bằng Peptide sinh học 1

Để bảo vệ đôi mắt khỏi quầng thâm và bọng mắt, bạn nên chú ý dành thời gian chăm sóc và gìn giữ bằng cách đắp mặt nạ từ dưa chuột, khoai tây, lá bạc hà, túi lọc trà…

Càng ngày càng có nhiều người tìm đến các bệnh viện hoặc trung tâm thẩm mỹ để tìm cách chữa bọng mắt và quầng thâm. Các bác sĩ cũng chia sẻ rằng, đây là các dấu hiệu không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, chủ yếu là làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ, diện mạo và tâm lý của con người. Tuy nhiên, để điều trị dứt điểm thì cần có giải pháp có cơ sở y học để vừa đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, lại vừa an toàn cho vùng mắt, cho sức khỏe con người.

Hiện nay, chuyên gia thẩm mỹ chuyển hướng nghiên cứu vào các hoạt chất sinh học an toàn và “lành tính” để ứng dụng vào trong các điều trị thẩm mỹ. Peptide sinh học là chuỗi hoạt chất tự nhiên được chứng nhận là có hiệu quả trong nhiều liệu trình thẩm mỹ, trong đó có thể đánh tan bọng mắt và xóa quầng thâm theo cơ chế hoạt động sinh hóa trong cơ thể.

Trị quầng thâm và bọng mắt bằng Peptide sinh học 2

Khi đôi mắt xuất hiện quầng thâm và bọng mắt lớn, eye peptide chứa các hoạt chất sinh học sẽ phân giải và làm mờ chúng từ bên trong mà không cần điều trị phức tạp.

Trong cấu tạo về sinh học, peptide sinh học có chứa các chuỗi dưỡng chất như Tripeptide-41 (CG-Lipoxyn), Oligopetide-61 (CG-Cellsolin), Nonapeptide-18 (CG-Fomade)… hoạt động trong cơ thể người theo một quá trình sinh hoá tự nhiên, có tác dụng tăng cường hoạt động của hệ thống tuần hoàn vi mạch quanh vùng hốc mắt nhằm giảm túi mỡ, săn chắc da và giảm thâm quầng mắt. Giải pháp trẻ hóa vùng mắt này có tên gọi eye peptide, được thực hiện đơn giản thông qua một mũi tiêm nhỏ để đưa các hoạt chất sinh học peptide vào vùng cần điều trị, sau đó sẽ phát huy hiệu quả sinh học tự nhiên mà không cần tác động nào khác.

Sau khi thực hiện (số lượng mũi tiêm phù thuộc vào từng trường hợp), bọng mắt và quầng thâm sẽ từ từ mờ dần và sau đó tiêu biến đến 90%, trả lại vùng mắt vẻ tươi sáng, trẻ trung mà không gây đau đớn hay có tác động cắt gọt do đó cũng không để lại sẹo hoặc gây biến chứng .

Eye peptide còn sở hữu những ưu điểm nổi bật khác như:

Ngăn chặn tình trạng tích tụ mỡ vùng mắt lâu dài.

Làm sáng, loại bỏ quầng thâm và săn chắc da nhạy cảm quanh vùng mắt.

Tăng lượng collagen, elestin, laminin, hyaluronic, tạo bộ khung nâng đỡ bề mặt da vững chắc, tái tạo và phục hồi toàn bộ cấu trúc da vùng mắt.

Sửa chữa, tái tạo các mô cơ xung quanh vùng hốc mắt, hỗ trợ phân giải chất béo, tăng tuần hoàn vùng quanh mắt, giảm nếp nhăn li ti dưới mắt.

Kết quả thực hiện được đảm bảo và duy trì lâu dài.

Trị quầng thâm và bọng mắt bằng Peptide sinh học 3

Sau khi loại bỏ quầng thâm và bọng mắt bằng eye peptide, vùng mắt trở nên sáng khỏe và linh hoạt hơn.

An toàn là mục tiêu hàng đầu của điều trị thẩm mỹ hiện đại, eye peptide trị bọng mắt và quầng thâm bằng những hoạt chất sinh học nên đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và y học. Chi tiết xem tại đây.

Mừng tân xuân Ất Mùi, Dencos Luxury tổ chức chương trình bốc thăm lì xì may mắn dành cho tất cả khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ thẩm mỹ. Chương trình kéo dài từ ngày 1/1 đến hết ngày 28/2 với tổng giá trị giải thưởng lến đến 2 tỷ đồng. Chương trình được phối hợp tài trợ bởi tập đoàn mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Caregen và Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855.
Website: http://dencosluxury.com .
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 94
  •   Máy chủ tìm kiếm 24
  •   Khách viếng thăm 70
 
  •   Hôm nay 4,394
  •   Tháng hiện tại 265,646
  •   Tổng lượt truy cập 128,863,824