Sao Việt đua tút nhan sắc dịp cuối năm

Thứ năm - 05/02/2015 08:51
Sao Việt đua tút nhan sắc dịp cuối năm Sao Việt đua tút nhan sắc dịp cuối năm

Quay cuồng với các show diễn trong Nam ngoài Bắc, song Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Quốc Trung, Thanh Lam, Thành Lộc, Hoa hậu Diệu Hoa... vẫn tranh thủ thời gian rảnh rỗi để 'tút' nhan sắc, sẵn sàng cho năm mới.

Sao Việt đua tút nhan sắc dịp cuối năm 1

Sở hữu khối tài sản đáng mơ ước, "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng còn được biết đến là một trong số ít sao chịu chơi khi sẵn sàng chi hàng tỷ đồng cho công cuộc làm đẹp. Do vậy, dù quay cuồng với các show diễn dày đặc, nam ca sĩ này vẫn không quên tới viện thẩm mỹ để tút nhan sắc, bất cứ khi nào anh rảnh rỗi.

Sao Việt đua tút nhan sắc dịp cuối năm 2

Một năm trước, không ít lần, người ta bắt gặp Mr Đàm xuất hiện ở Viện thẩm mỹ Beauty Medi số 169 Bùi Thị Xuân, Hà Nội để làm đẹp. Các chuyến bay của anh từ Sài Gòn ra Hà Nội khá âm thầm nhưng đều có một mục đích rất rõ ràng là "tút nhan sắc" cho trẻ trung và đẹp hơn lên. Vì thế, ít ai biết, Đàm Vĩnh Hưng đã bước sang tuổi ngoại tứ tuần. Dịch vụ được nam ca sĩ này kết nhất hiện nay là sử dụng dịch vụ chăm sóc da bằng mặt nạ vàng 24k cho mặt và toàn thân.

Sao Việt đua tút nhan sắc dịp cuối năm 3

Anh từng tâm sự: "Có lẽ những người hâm mộ sẽ mong muốn nhìn thấy tôi trẻ mãi không già và tôi luôn cố gắng không phụ lòng khán giả cả trong lĩnh vực nghệ thuật lẫn hình ảnh ngoài đời". Nam ca sĩ cũng không phủ nhận nếu không có công nghệ tiên tiến thì chắc chắn anh không được tự tin như vậy. Vì ở tuổi trên 40, làn da đương nhiên không còn căng mịn, tươi sáng và các nếp nhăn ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Vì vậy, lựa chọn của Mr Đàm là thường xuyên lui tới spa để làm đẹp da. Hôm 29/1 thay vì bay ra Hà Nội như mọi lần, Đàm Vĩnh Hưng đến cơ sở 2 của Beauty Medi số 9 Phùng Khắc Khoan, quận 1, TP HCM để đắp mặt nạ vàng và nâng cơ chỉ mặt.

Sao Việt đua tút nhan sắc dịp cuối năm 4

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng lựa chọn dịch vụ đắm mặt nạ bằng vàng 24K như một liệu pháp làm tươi mới làn da của mình. Với mặt nạ vàng 24K, các hoạt chất thẩm thấu vào tận đáy biểu bì da, giúp thay đổi cấu trúc collagen và elastin, tăng cường protein, giúp Hà Hồ có được làn da căng mịn, tươi trẻ và sảng khoái.

Sao Việt đua tút nhan sắc dịp cuối năm 5

Bà mẹ một con tâm sự: "Hà phải đi biểu diễn dưới ánh đèn của sân khấu liên tục, nên da nhiều khi bị khô và mệt mỏi. Khi chăm sóc da với gói trị liệu trẻ hóa, da của Hà lại mướt mát như da tuổi 18". Cách đây một tuần, nữ ca sĩ này đã gách lịch diễn cùng những bề bộn công việc sang một bên để tới viện thẩm mỹ đắp vàng 24K toàn thân.

Sao Việt đua tút nhan sắc dịp cuối năm 6

Nổi tiếng kín kẽ trong chuyện đời tư nên việc Hồ Ngọc Hà giữ gìn nhan sắc như thế nào luôn là một dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ. Bác sĩ da liễu riêng của Hà Hồ từng tiết lộ số tiền mỗi năm người đẹp này mạnh tay chi cho công cuộc làm đẹp da lên tới 30.000 USD. Thời gian đầu mới tới thăm khám, da Hà Hồ không đen nhưng lại bị tổn thương khá nhiều do nắng, mỹ phẩm và ánh đèn sân khấu. Đó chính là lý do khiến người đẹp chọn liệu pháp đắp mặt bằng vàng 24K - phương pháp cổ xưa mà nữ hoàng Ai Cập - Cleopatra từng áp dụng.

Sao Việt đua tút nhan sắc dịp cuối năm 7

Ngồi ở vị trí ghế nóng Vietnam's Got Talent, gần đây, NSƯT Thành Lộc khiến nhiều người chú ý với vẻ ngoài thân thiện, rạng rỡ. Có lần anh nói vui: “Đẹp hơn mà không ai nhận ra mình đã đi làm đẹp thì quá tuyệt vời”.

Sao Việt đua tút nhan sắc dịp cuối năm 8

Anh cho biết, sở dĩ có được làn da tươi trẻ như hiện tại là do anh đã tìm đến phương pháp trị liệu Thermage, giúp làn da của anh trở nên săn chắc và đàn hồi hơn. Lần tút sắc gần đây nhất được Thành Lộc thực hiện hôm 26/1 vừa qua.

Sao Việt đua tút nhan sắc dịp cuối năm 9

Đối với diva nhạc Việt Thanh Lam, dù sinh con khi mới 18 tuổi và lên chức bà ngoại ở tuổi 45, nhưng cô luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài rạng rỡ.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ, điều quan trọng đối với mỗi người phụ nữ là trân trọng bản thân mình, biết nâng niu và tôn vinh vẻ đẹp dù ở bất kỳ giai đoạn nào của cuộc đời.

Sao Việt đua tút nhan sắc dịp cuối năm 10

Đó chính là lý do Thanh Lam tìm đến liệu pháp Thermage để giúp cho làn da tươi trẻ và đường nét thon gọn hơn mỗi ngày.  Thanh Lam dí dỏm về nhan sắc của mình: “Nếu như trước đây, mỗi lần Thanh Lam hát bài Gọi anh, may lắm chỉ có một chàng trả lời, thì nay, Gọi anh một tiếng thôi là đã có 3, 4 anh theo rồi”.

Sao Việt đua tút nhan sắc dịp cuối năm 11

Người đẹp không tuổi Diễm My khá bận rộn với công việc nhưng để giữ gìn nhan sắc, chị không ngại ngần bay từ TP HCM ra Hà Nội để làm đẹp. Chị cho biết cái quyền của phụ nữ là làm đẹp, đừng để đến khi già, xuống sắc mới nghĩ đến việc gìn giữ làn da là quá muộn.

Sao Việt đua tút nhan sắc dịp cuối năm 12

Diễm My 6x có làn da ngày càng trắng sáng nhờ chăm sóc da bằng công nghệ mới nhất Revlite - máy laser thế hệ mới kết hợp với chùm ánh sáng để chăm sóc da toàn diện và sâu sắc từ bên trong, tác dụng với làn da có thương tổn, nếp nhăn, da sạm màu, lỗ chân lông to. Liệu pháp này còn ngăn cản được sự phát triển nám từ gốc vì tia sáng cường độ mạnh có thể hủy hắc tố ở sâu dưới da.

Sao Việt đua tút nhan sắc dịp cuối năm 13

Nguyễn Diệu Hoa đăng quang Hoa hậu Việt Nam lúc cô vừa tròn 21 tuổi. Khi đó, người đẹp đang là sinh viên năm cuối khoa tiếng Nga Đại học Ngoại ngữ Hà Nội. Sau đăng quang, người đẹp vẫn tiếp tục tập trung vào việc học tập. Không chỉ có tấm bằng thạc sĩ ở Thái Lan, Diệu Hoa còn khiến người khác nể phục khi thông thạo 5 thứ tiếng Anh, Pháp, Nga, Ấn và Thái. Đợt trị liệu Thermage gần đây nhất được chị thực hiện hôm 4/2.

Sao Việt đua tút nhan sắc dịp cuối năm 14

Là một trong những hoa hậu nổi bật nhất qua các thời kỳ, Hoa hậu Bùi Bích Phương bật mí cách giúp cô trẻ lâu chính là chế độ ăn uống, vận động hợp lý. Ngoài ra, chị còn ưa thích sử dụng liệu pháp chăm sóc da điện chuyển Ion C giúp da trắng sáng, căng mịn.

Sao Việt đua tút nhan sắc dịp cuối năm 15

Thanh Hằng Beauty Medi được xem là 'lò' làm đẹp uy tín được giới showbiz Việt lựa chọn. Ngoài ông Hoàng Nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng, nữ ca sĩ Hồ Hà, Thanh Lam, diễn viên Diễm My, Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa, nhiều tên tuổi khác trong làng giải trí cũng sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại đây như Nguyễn Cao Kỳ Duyên, hoa hậu quý bà Thủy Hương... Trong ảnh từ trái qua phải: Hoa hậu Bùi Bích Phương, Ca sỹ Thanh Lam, Hoa hậu Diệu Hoa, bà Đặng Thanh Hằng - Tổng giám đốc Thanh Hằng Beauty Medi.

Thư Kỳ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 102
  •   Máy chủ tìm kiếm 22
  •   Khách viếng thăm 80
 
  •   Hôm nay 4,361
  •   Tháng hiện tại 265,613
  •   Tổng lượt truy cập 128,863,791