Tặng nóng 149 cơ hội thẩm mỹ mắt miễn phí với chuyên gia!

Thứ sáu - 06/10/2017 11:44
Tặng nóng 149 cơ hội thẩm mỹ mắt miễn phí với chuyên gia! Tặng nóng 149 cơ hội thẩm mỹ mắt miễn phí với chuyên gia!

Thẩm mỹ mắt miễn phí với chuyên gia JW trị giá đến 60 triệu đồng, đừng bỏ qua cơ hội lớn nhất trong năm 2017.

Tặng nóng 149 cơ hội thẩm mỹ mắt miễn phí với chuyên gia! 1

Ảnh minh họa

Duy nhất, ngày 14/10 JW tặng 149 cơ hội thẩm mỹ mắt MIỄN PHÍ 100%. Các dịch vụ: Treo chân mày nội soi 4X, cắt mắt, bấm mí, lấy mỡ da thừa, midface 3 in 1, chỉnh sửa mắt hỏng … đều được khuyến mãi giảm 100%. Ngoài ra, các dịch vụ làm đẹp mí mắt, phun xăm thẩm mỹ, phun mí mở tròng, phun môi, chân mày đều được khuyến mãi 1 tặng 1. Tặng 25% cho tất cả các khách hàng trong ngày 14/10.

Độc giả chỉ cần đăng kí tại đây .

Một số công nghệ/ dịch vụ làm nên tên tuổi của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc:

Công nghệ mới treo chân mày nội soi 4X

Phương pháp treo chân mày nội soi 4X với tác động đa chiều làm trẻ hoá toàn diện vùng thượng nhãn giúp mang lại vẻ đẹp như thời thanh xuân.

Khác với phương pháp treo chân mày thông thường, Treo chân mày nội soi 4X can thiệp trực tiếp vào phần cơ bị nhão chùng, các bác sĩ sẽ dùng máy nội soi chuyên dụng khéo léo tạo hình và kéo căng phần cơ chùng nhão, sau đó cố định bằng miếng màng sinh học (màng Biobsorrb) với cấu tạo 2 lớp bề mặt có những gai móc giúp cố định phần cơ vào vùng xương vùng đỉnh đầu.

 Với kĩ thuật can thiệp vào cơ bên trong, phương pháp treo chân mày nội soi 4X giúp cải thiện rõ rệt mang lại sự trẻ hoá trên diện rộng: Xoá xệ và nâng đuôi chân mày, xoá nhăn vùng trán, xoá rãnh nhăn giữa 2 đầu chân mày, xoá vết chân chim vùng đuôi mắt, đồng thời nâng đuôi mắt cụp. Giúp vùng thượng nhãn từ đuôi mắt đến vùng trên trán đều được trẻ hoá một cách toàn diện.

Tặng nóng 149 cơ hội thẩm mỹ mắt miễn phí với chuyên gia! 2

Biến đôi mắt 70 tuổi thành 40 tuổi, trẻ hoá vùng thượng nhãn một cách toàn diện.

Bấm mí double lift: phương pháp dùng chỉ đôi để tạo đường mí rõ nét, bền chắc. Điểm khác biệt tại JW là qua đường bấm mí có thể lấy mỡ trên mí mắt, đây là điểm khác biệt nổi bật mà ít có thẩm mỹ nào làm được.

Cắt mắt Circle eye: Đây là phương pháp cắt mắt kĩ thuật cao tại JW. Với đường cắt siêu mỏng ôm theo dáng mắt hình vòng cung tạo 2 mí với độ cong tự nhiên kéo dài từ góc mắt bên trong đến đuôi mắt bên ngoài. Khắc phục những hạn chế của đường cắt trước đó khiến mắt lờ đờ, mắt đã qua phẫu thuật tạo sẹo cứng, hay nếp mí mắt là đường thẳng không có độ vòng và chỉ có thể tạo mí đôi được tự nhiên ở phần giữa mắt, còn hai đầu mắt thì khó tự nhiên và dễ để lại sẹo xấu. Với đường mổ mới này các đôi mắt đã bị hỏng trước đây do lỗi đường mổ thẳng hoàn toàn có thể được giải quyết và tạo lại đôi mắt hai mí với độ vòng tự nhiên.

Xem hình thực tế khách hàng Tại đây

Midface 3 in 1: Giải quyết dễ dàng và triệt để những khuyết điểm trên đôi mắt chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất. Kỹ thuật này không quá phức tạp nhưng đòi hỏi rất cao về tay nghề và sự khéo léo của bác sĩ thực hiện, vì đây là một chuỗi các kỹ thuật đỉnh cao trong việc thẩm mỹ mắt, tìm lại nét tươi trẻ cho đôi cửa sổ tâm hồn.

Phẫu thuật Midface 3 in 1, tức là chỉ qua một đường mổ siêu nhỏ ở mí dưới mà có thể mang đến 3 tác dụng là giúp loại bỏ mỡ và da thừa mi dưới, xóa nếp nhăn rãnh mũi má và nâng cơ chảy xệ vùng gò má, mang lại hiệu quả trẻ hóa tốt như mong đợi.

Tặng nóng 149 cơ hội thẩm mỹ mắt miễn phí với chuyên gia! 3

Chỉnh sửa mắt hỏng: JW là nơi có chuyên khoa: Tái phẫu thuật mắt. Những trường hợp mắt hỏng, mắt phẫu thuật sai cách, mắt bị trợn ngược, lật mi, mí sâu giả tạo đều được khắc phục và hồi sinh. Mang lại nét đẹp tự nhiên cuốn hút nhất.

Tặng nóng 149 cơ hội thẩm mỹ mắt miễn phí với chuyên gia! 4

Chị em hãy lựa chọn phương pháp thẩm mỹ khiến nhan sắc đẹp hơn mà vẫn vô cùng tự nhiên nhé.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Hotline : 0968681111 – 0968682222

Địa chỉ : 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP HCM

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 208
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 206
 
  •   Hôm nay 16,176
  •   Tháng hiện tại 861,887
  •   Tổng lượt truy cập 128,480,126