Sở hữu mặt V-line tuổi 40

Thứ hai - 01/06/2015 14:52
Sở hữu mặt V-line tuổi 40 Sở hữu mặt V-line tuổi 40

Công nghệ căng da không phẫu thuật Peark Skin tạo hình mặt chuẩn V-line, tái tạo làn da U40 an toàn, hiệu quả chỉ sau 45 phút.

Sở hữu mặt V-line tuổi 40 1

Dù đã bước sang tuổi 42 Lý Băng Băng vẫn được xem là một trong những mỹ nhân CBiz, bởi làn da trắng, khuôn mặt mang nét đẹp Á châu duyên dáng, mặn mà cùng đường cong nóng bỏng. Đặc biệt, khuôn mặt nhỏ nhắn, làn da căng mịn giúp diễn viên họ Lý như chỉ bước vào tuổi 30.

Căng da không phẫu thuật Pearl Skin

Sự lên ngôi của thẩm mỹ không xâm lấn biến ước mơ sở hữu gương mặt V-line thanh tú không dao kéo cho phụ nữ U40 thành sự thực. Công nghệ căng da không phẫu thuật Pearl Skin kết hợp giữa 2 phương pháp căng da mặt bằng Collagen 4X siêu nhỏ và công nghệ xóa mờ hắc tố da Baby Skin. Tích hợp tính năng đơn giản, hiệu quả hơn nhiều lần so với phương pháp căng da thông thường, Pearl Skin nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em.

Kỹ thuật căng da mặt bằng Collagen 4X siêu nhỏ: dựa trên nguyên lý về sự hình thành cấu trúc collagen trong tế bào da. Collagen được đưa sâu vào dưới da sẽ tăng cường độ căng và săn cơ trên mặt và cổ, bằng cách hình thành một ma trận sinh học nâng đỡ với các mắt xích độc đáo. Cấu trúc mới sẽ tác động đến các mô của da, làm gia tăng tuần hoàn máu, kích thích sản sinh collagen, xóa mờ nếp nhăn, kéo căng và nâng vùng da chảy xệ, làm sáng màu da, giảm độ thâm sẹo, giúp da căng đầy và mịn màng hơn.

Baby Skin Face: là sự tiếp nối quá trình phục hồi làn da, tinh chất được đưa vào trong biểu bì giúp khóa chặt dưỡng chất nằm sâu trong da, ngăn sự hình thành melanin, xóa sạm nám, làm da trắng hồng; trẻ hóa, căng đầy toàn bộ vùng da mặt.

Sở hữu mặt V-line tuổi 40 2

Ưu điểm của Pearl Skin

Căng da công nghệ Pearl Skin mang tới trải nghiệm nhẹ nhàng, trẻ hóa và giúp da căng tràn sức sống. Tích hợp những ưu điểm sau:

An toàn: Đây là phương pháp căng da không phẫu thuật, không xâm lấn nên không gây đau, không sưng tấy phù nề và không biến chứng sau trị liệu.

Hiệu quả 3 trong 1: Xóa bay các vết sạm nám, kéo căng các mô cơ và da, xóa mờ nếp nhăn, kích thích sự sản sinh collgen, cho da căng mịn. Đồng thời, đây là công nghệ giúp bạn nhanh chóng sở hữu gương mặt V-line ở tuổi 40.

Thực hiện nhanh chóng: Chỉ trong 45 phút, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Cho kết quả lâu dài: Cải thiện 99% nếp nhăn, trẻ hóa da từ 5 đến 10 tuổi, hiệu quả kéo dài 5 đến 6 năm.

Sở hữu mặt V-line tuổi 40 3

Hình ảnh trước và sau tái tạo làn da công nghệ Pearl Skin tại Khơ Thị. Xem thêm tại đây . 

Chương trình ưu đãi dành cho 60 khách hàng trong tháng 6: nâng mũi sụn mềm chỉ còn 9 triệu đồng, nâng mũi S-line chỉ còn 25 triệu đồng, cắt mắt 2 mí còn 8 triệu đồng. Tặng ngay 10 triệu đồng cho 6 khách hàng đăng ký đầu tiên nâng ngực nội soi, căng da mặt bằng chỉ. Ưu đãi đến 35% khi mua trọn gói liệu trình chăm sóc da. Thời gian áp dụng từ 1/6 đến 30/6.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 6252 5566 - 6253 5566
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

Nguồn tin: suckhoe.vnexpress.net


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 11,614
  •   Tháng hiện tại 197,526
  •   Tổng lượt truy cập 130,619,611