Cô gái mặt đầy mụn hóa xinh sau trang điểm

Thứ hai - 01/06/2015 12:00

Trước khi trang điểm, cô gái có gương mặt đầy những vết mụn to nhỏ. Sau đó nốt mụn biến mất trả lại gương mặt xinh xắn cho cô gái nhờ lớp phấn trang điểm.

Video dài hơn 2 phút ghi lại quá trình tự trang điểm của cô gái có tên Elaine Mokk. Sau 2 năm đăng tải, đoạn video này đã thu hút 16,2 triệu lượt xem. Nhiều người không khỏi kinh ngạc sức mạnh của trang điểm khi nhìn gương mặt đối lập của cô gái  trước và sau trang điểm. Với khuôn mặt mộc, lớp da mặt của cô gái đầy các vết mụn to nhỏ sưng tấy. Khi gương mặt đã được phủ lớp phấn trang điểm, cô gái trở nên xinh xắn với đôi mắt to tròn, làn da căng mịn rạng rỡ.

Nhiều người cho rằng cô gái đã dũng cảm khi mạnh dạn chia sẻ video này lên mạng. Có người khuyên “Cô nên tìm đến bác sĩ da liễu thay vì bôi một lượng phấn lớn lên mặt, sẽ tốt hơn”. Một số người xem khác bình luận “Nếu cô gái ấy không bị mụn thì không cần trang điểm cũng thành hotgirl” hay “Chỉ có phụ nữ không biết cách làm đẹp chứ không có phụ nữ xấu”. Một người hâm mộ Elaine Mokk cũng bình luận "Sau 2 năm điều trị, làn da của cô ấy đã khỏi hẳn".

Đến nay, cô gái trở thành “hotgirl” thực thụ khi có gần 11 nghìn người theo dõi trên Instagram.

Hồng Diễm (Theo Youtube)

Nguồn tin: suckhoe.vnexpress.net


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 226
  •   Máy chủ tìm kiếm 73
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 13,574
  •   Tháng hiện tại 199,486
  •   Tổng lượt truy cập 130,621,571