Nửa khuôn mặt cánh mày râu lần đầu được trang điểm

Chủ nhật - 07/06/2015 00:28
Nửa khuôn mặt cánh mày râu lần đầu được trang điểm Nửa khuôn mặt cánh mày râu lần đầu được trang điểm

Nửa khuôn mặt của 5 người đàn ông trở nên dịu dàng, đằm thắm và quyến rũ hơn hẳn nhờ tẩy sạch râu và phủ lên lớp phấn trang điểm.

Các chuyên gia trang điểm tiến hành các thao tác làm đẹp trên nửa khuôn mặt của 5 người đàn ông. Họ cho biết đây là lần đầu tiên khuôn mặt nam giới được làm đẹp theo cách mà phụ nữ vẫn thường làm. Video dài hơn 2 phút cho kết quả thú vị. Hầu hết h đều tò mò không biết sau khi được làm đẹp, khuôn mặt của mình sẽ trông thế nào.

"Tôi thấy buồn cười khi họ dùng chổi quét lên mặt những lớp phấn", "Đã mười phút trôi qua rồi, tôi sắp hết kiên nhẫn" hay "Cái dụng cụ làm cong mi này, thật là sợ hãi vô cùng" là những phát ngôn hóm hỉnh  của 5 người đàn ông trong quá trình thao tác của chuyên gia.

Nửa khuôn mặt cánh mày râu lần đầu được trang điểm 1

Gương mặt người đàn ông sau khi được trang điểm một nửa.

Hầu hết người xem bất ngờ trước sự thay đổi nửa khuôn mặt của 5 người đàn ông. Nhiều bình luận cho biết "Phần gương mặt được trang điểm thực sự rất giống phụ nữ". Có người lại cảm thán "Đó là lý do tại sao tôi ghét việc phụ nữ trang điểm quá nhiều, trông họ như thiên thần lúc ấy, nhưng khi tẩy trang thì cảm giác giống như tôi bị lừa vậy". Có người ý kiến: "Có những cô gái ăn mặc không khác gì đàn ông, vậy tại sao đàn ông không được làm những điều như trang điểm. Họ trông thật tuyệt".
Đến nay, video này đã thu hút gần 11 triệu lượt xem trên Youtube với khoảng 9.000 bình luận.
 Hồng Diễm (Theo Youtube)

Nguồn tin: suckhoe.vnexpress.net


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 270
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 266
 
  •   Hôm nay 13,675
  •   Tháng hiện tại 13,675
  •   Tổng lượt truy cập 130,435,760