Lưu ý giảm mỡ cho phụ nữ

Chủ nhật - 07/06/2015 00:28
Lưu ý giảm mỡ cho phụ nữ Lưu ý giảm mỡ cho phụ nữ

Giảm mỡ an toàn, hiệu quả là một trong những mối quan tâm của chị em.

Vóc dáng đẹp, thon gọn luôn là mong ước của mọi phụ nữ. Mỡ thừa là một trong những "kẻ thù" đáng ghét, khiến chị em kém tự tin vào cơ thể.

Những ám ảnh về mỡ

Phụ nữ sau sinh thường gặp phải tình trạng tăng cân, tích tụ mỡ thừa, kèm theo rạn da, chảy xệ bụng. Bụng mỡ dày hoặc chảy xệ sau sinh là do phần mỡ thừa lâu ngày không vận động, không tiêu giảm tích tụ lại, cộng với việc sau sinh da của các bà mẹ bị giãn ra quá mức do mang thai, tạo thành lớp da chảy xệ và những đường rạn nứt màu nâu sẫm mất thẩm mỹ.

Lưu ý giảm mỡ cho phụ nữ 1

Phụ nữ ngày nay dễ dàng gặp phải tình trạng cơ thể mập mạp do tích tụ mỡ và sau khi sinh con lại còn thêm rạn da và chảy xệ bụng.

Nhiều bạn gái trẻ cũng quan tâm đến việc giảm cân, để sở hữu đường cong chữ S, eo con kiến, đùi thon, gợi cảm. Còn phụ nữ tuổi trung niên lại mong muốn lấy lại vóc dáng thon thả hơn để giữ lửa hạnh phúc, khẳng định bản thân.

Phụ nữ đều có chung ám ảnh về cân nặng và dễ dàng mắc phải sự ràng ép bản thân mình phải giảm cân, lại dáng ngay lập tức bằng mọi giá. Nhiều loại thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc, không được kiểm định có chứa các chất gây ung thư, rối loạn thần kinh, rối loạn kinh nguyệt, chất gây nghiện... gây nguy hại đến sức khỏe của người sử dụng.

Lưu ý giảm mỡ cho phụ nữ 2

Áp dụng sai phương cách là bước lùi trầm trọng trong hành trình làm đẹp và bảo vệ sức khỏe của phụ nữ.

Các tiêu chí giảm cân an toàn

Trước khi lựa chọn một liệu pháp giảm cân nào, các chuyên gia cũng khuyên bạn nên đánh giá cẩn trọng các tiêu chí an toàn. Phương pháp giảm mỡ cần tiết kiệm sức lực, không tác động tiêu cực đến sức khỏe, thể trạng. Giảm cân bằng vận động quá sức sẽ dễ gây bệnh về xương khớp, một vài cách giảm cân không an toàn gây đau đớn cho cơ thể, giảm cân nhanh gây biến chứng về sau.

Bụng là vùng tích mỡ nhiều, sau khi giảm cân thường để lại vùng da chảy xệ, nhăn nheo, cộng với rạn da của phụ nữ sau sinh sẽ trông mất thẩm mỹ. Vì vậy, việc chị em gặp nhiều khó khăn trong việc tìm lại tạo vóc dáng thon thả, không thể diện đồ bơi hoặc mát mẻ mà eo bụng vẫn còn chảy xệ, gồ ghề mặc dù đã giảm mỡ.

Cách giảm mỡ an toàn

Các chuyên gia trên thế giới đã không ngừng sáng tạo những công nghệ tiêu giảm mỡ thừa triệt và cải thiện chảy xệ để làm thon gọn vóc dáng của phụ nữ, kể cả mẹ sau sinh, đáp ứng được các tiêu chí an toàn. Trong đó, giảm mỡ bằng sóng siêu âm Cavi Deluxe là công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật tích hợp nhiều ưu điểm và có nhiều cải tiến so với các công nghệ tương tự trước đây.

Lưu ý giảm mỡ cho phụ nữ 3

Nhờ áp dụng đúng liệu pháp giảm mỡ an toàn Cavi Deluxe do các bác sĩ Dencos Luxury thực hiện, Đoan Trang đã thành công trong cuộc chiến lại dáng của mình.

Cavi Deluxe dùng các bước sóng siêu âm hội tụ kép và nguồn năng lượng nhiệt truyền sâu vào các lớp mỡ để đánh tan các mô mỡ, chuyển hóa chúng thành dịch lỏng để đào thải ra ngoài dễ dàng mà không cần phẫu thuật, không gây đau đớn hoặc biến chứng. Chỉ thực hiện trong một lần, quy trình nhẹ nhàng loại bỏ 97% lượng mỡ thừa trên mọi vùng cơ thể; giảm số đo tất cả các vùng mỡ, 8-20cm vòng eo bụng; tái tạo đường cong chữ S thon thả và đảm bảo không tích mỡ trở lại. Đặc biệt, phần da sau khi giảm mỡ sẽ được khắc phục tình trạng chảy xệ, chùng nhão nặng và trở nên mềm mại, săn chắc, không gồ ghề hay xơ cứng; đồng thời cải thiện 80% tình trạng rạn da ở phụ nữ sau sinh. Xem thêm các lời khuyên của các chuyên gia làm đẹp tại đây .

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999
135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855
Facebook:  facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Nguồn tin: suckhoe.vnexpress.net


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 303
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 302
 
  •   Hôm nay 12,850
  •   Tháng hiện tại 12,850
  •   Tổng lượt truy cập 130,434,935