Làm đẹp tự nhiên đón Tết cùng sao Việt

Thứ sáu - 13/02/2015 15:03
Làm đẹp tự nhiên đón Tết cùng sao Việt Làm đẹp tự nhiên đón Tết cùng sao Việt

Với những bí quyết đơn giản nhưng hiệu quả từ các người đẹp showbiz, bạn gái có thể tự chăm sóc sắc đẹp để có vẻ ngoài xinh tươi đón Tết.

Là những biểu tượng thời trang, luôn đi đầu trong việc lĩnh vực đào tạo - thẩm định thời trang, siêu mẫu Xuân Lan, cựu người mẫu Thúy Hạnh hay diễn viên múa Linh Nga đã chia sẻ những bí quyết giúp làn da mịn màng, chống lão hóa và duy trì vẻ tươi sáng. Đây là những bí quyết mà bạn có thể học hỏi và thực hiện tại nhà với những nguyên liệu dễ tìm và một chai dầu gạo cao cấp .

Làm đẹp tự nhiên đón Tết cùng sao Việt 1

Nguyên liệu gồm nửa chai dầu gạo cao cấp Neptune, nửa muỗng sữa chua, nửa muỗng bột lúa mạch, Linh Nga dùng hỗn hợp này làm mặt nạ đắp trong 20 phút - mỗi tuần thực hiện 2 lần. Đây là bí quyết giúp dưỡng da trắng mịn hơn.

Siêu mẫu Xuân Lan cũng quan tâm đến việc dưỡng làn da đẹp tự nhiên và mịn màng. Đặc thù công việc của cô là phải tiếp xúc thường xuyên với mỹ phẩm khiến da dễ bị tổn thương. Giám khảo Vietnam Next Top Model dùng mật ong pha với dầu gạo cao cấp để làm mặt nạ dưỡng da mỗi khi rãnh rỗi, vừa thư giãn lại vừa tiết kiệm thời gian.

Cựu người mẫu Thúy Hạnh cũng có bí quyết chăm sóc da toàn thân rất đơn giản nhưng hiệu quả, giúp cô giữ được nét tươi trẻ và hồng hào của làn da. Bằng cách cho 7-10 giọt dầu gạo cao cấp vào nước tắm và ngâm mình trong 15 phút, kết hợp massage nhẹ nhàng, làn da sẽ được tẩy sạch bụi bẩn và tế bào chết, giúp da săn chắc và hồng hào hơn.

Những bóng hồng trong giới showbiz Việt như: Diễm My, Ninh Dương Lan Ngọc, Dương Cẩm Lynh hay ca sĩ Bùi Bích Phương, MC Thanh Vân Hugo cũng có những bí quyết chăm sóc sắc đẹp đơn giản nhưng hiệu quả. Đây cũng là bí quyết giúp họ luôn tự tin tỏa sáng trong mọi tình huống - dù lịch diễn, đi phim dày đặc chiếm hầu hết thời gian của họ.

Chia sẻ về bí quyết dưỡng da, Diễm My cho biết: Với tôi, chăm sóc da khỏe đẹp là một cách yêu bản thân. Tôi thích chăm sóc da bằng sản phẩm thiên nhiên vì đảm bảo được an toàn và hiệu quả cho làn da nhạy cảm của mình. Tôi chọn dầu gạo cao cấp Neptune để thực hiện các công thức làm đẹp tại nhà, vừa yên tâm, vừa thấy được kết quả sau nhiều lần sử dụng”.

Làm đẹp tự nhiên đón Tết cùng sao Việt 2

Diễm My thường dùng dầu gạo cao cấp để thoa trực tiếp lên da, nhằm giúp da duy trì độ ẩm và luôn tràn sức sống.

Những biểu tượng nhan sắc Việt khác cũng có những bí quyết chăm sóc da và tóc rất đơn giản nhưng hiệu quả với dầu gạo cao cấp để họ luôn tự tin tỏa sáng. Đặc biệt, với những công thức kết hợp nguyên liệu thiên nhiên cùng dầu gạo cao cấp cho mái tóc, những người đẹp này trở nên rạng rỡ hơn và tự tin hơn mỗi khi tham gia các hoạt động ngoài trời hay event sang trọng.

Làm đẹp tự nhiên đón Tết cùng sao Việt 3

Mái tóc được chăm sóc từ nguyên liệu tự nhiên giúp Sao Việt tỏa sáng.

Với bạn gái, việc duy trì vẻ đẹp tự nhiên thật ra không cần tốn quá nhiều chi phí. Những ngày Tết đang gần kề, bạn có thể tham khảo bí quyết làm đẹp đơn giản bằng cách dùng dầu gạo cao cấp kết hợp cùng các nguyên liệu tự nhiên khác.

Tham khảo thêm nhiều công thức làm đẹp khác với dầu gạo tại website: http://daugaoneptune.com.vn/ hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/DauGaoNeptune

(Nguồn:Neptune)

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 223
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 220
 
  •   Hôm nay 24,692
  •   Tháng hiện tại 622,940
  •   Tổng lượt truy cập 129,221,118