Hoa hậu Ngọc Diễm chăm chút cho vẻ đẹp tinh thần

Thứ hai - 21/03/2016 18:55
Hoa hậu Ngọc Diễm chăm chút cho vẻ đẹp tinh thần Hoa hậu Ngọc Diễm chăm chút cho vẻ đẹp tinh thần

Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm cho biết tinh thần lạc quan là chìa khóa quan trọng nhất để cô luôn tươi tắn, trẻ trung.

Bí quyết để có bụng 6 múi không cần tập thể dục

Tổng hợp bí quyết giúp bạn sớm tạm biệt bụng béo

Bí quyết thân hình 6 múi của “soái ca” Kim Lý

Hoa hậu Ngọc Diễm chăm chút cho vẻ đẹp tinh thần 1

Hoa hậu Ngọc Diễm sở hữu vẻ đẹp tươi tắn, tự nhiên

Thành công với cả hai lĩnh vực làm MC và kinh doanh, nhưng hoa hậu Ngọc Diễm ít khi xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài kém tươi tắn. Trước đây, cô thừa nhận mình không quan tâm đến việc chăm sóc da, nhưng Hoa hậu Du lịch 2008 vẫn có bí quyết để trẻ trung, toát lên một nguồn năng lượng cuốn hút người đối diện. Bí quyết của Ngọc Diễm là nhờ vào tinh thần lạc quan từ tinh thần. 

Vẻ đẹp từ tinh thần đẹp hơn bất kỳ loại mỹ phẩm nào

Mỗi ngày Ngọc Diễm dành ít nhất 1 tiếng đồng hồ để tập luyện, vì thể dục là một cách đào thải những độc tố trong cơ thể thông qua những hoạt động phù hợp. Người đẹp 29 tuổi thường tập yoga, chạy bộ trên máy, hoặc tham gia lớp nhảy zumba để giữ gìn vóc dáng.

Hoa hậu Ngọc Diễm chăm chút cho vẻ đẹp tinh thần 2

Tinh thần thoải mái là một trong những cách hoa hậu du lịch 2008 giữ gìn vẻ đẹp của mình. Theo cô, “Phụ nữ dễ bị ảnh hưởng bởi tinh thần, ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da. Những chị em nào đã có gia đình, con cái, tôi nghĩ điều quan trọng nhất là phải biết yêu bản thân và cân bằng mọi thứ trong cuộc sống. Buồn thì ai cũng có, vui thì ai cũng có. Nhưng hãy giữ nỗi buồn của mình đừng để quá tệ, vì cuộc sống còn rất nhiều điều đáng quan tâm.

Nếu như vẽ cuộc sống như một bánh xe hình tròn thì có rất nhiều cạnh, 25% là công việc, 25% là tình yêu, 25% là con cái, v.v… thì mất cân bằng ở chỗ này ta sẽ tìm thấy sự cân bằng ở chỗ khác. Như vậy, phụ nữ sẽ không cảm thấy mình cùng cực, đau khổ.

Khi phụ nữ vui vẻ và hạnh phúc thì chẳng ai mang đến hạnh phúc cho mình. Đó là lúc người phụ nữ đẹp nhất, vẻ đẹp toát lên sự tự tin và hài lòng. Tôi nghĩ nó đẹp hơn bất cứ loại mỹ phẩm nào.”

Hoa hậu Ngọc Diễm chăm chút cho vẻ đẹp tinh thần 3

Hoa hậu Ngọc Diễm chú trọng đến vẻ đẹp tinh thần

Chế độ ăn uống

Hoa hậu du lịch 2008 trước khi ăn thường uống một ly nước, đây là thói quen từ rất lâu của người đẹp. Cô tự nhận mình ăn uống rất dễ, không kén chọn và không theo một chế độ ăn kiêng nào cả.

Ngoài ra, thỉnh thoảng, Ngọc Diễm cũng sử dụng thêm những viên thực phẩm chức năng cho da, tóc và móng.

Uống chanh nóng và mật ong mỗi sáng

Hoa hậu Ngọc Diễm có thói quen uống nhiều nước, đặc biệt là nước trái cây như nước cam hoặc nước ép dưa hấu. Ngoài ra, cô duy trì việc uống chanh nóng kết hợp với mật ong mỗi buổi sáng.

Đây là phương pháp được khá nhiều chị em phụ nữ biết đến. Ban đầu, cô cũng không quá tin nhưng sau khi uống chanh mật ong liên tục nửa năm thì da của hoa hậu cải thiện rõ nét. “Khi đã có tuổi, da hay bị khô, thậm chí, sáng ngủ dậy tôi thường cảm thấy khô họng. Uống chanh với mật ong làm cơ thể thoải mái hơn rất nhiều.” – hoa hậu Ngọc Diễm chia sẻ.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 7,542
  •   Tháng hiện tại 795,058
  •   Tổng lượt truy cập 130,378,827