Lenovo trình làng smartphone tầm trung với dung lượng pin “khủng”

Thứ năm - 12/02/2015 12:41
Lenovo trình làng smartphone tầm trung với dung lượng pin “khủng” Lenovo trình làng smartphone tầm trung với dung lượng pin “khủng”

Dân trí Lenovo vừa trình làng chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng, với điểm nhấn là thỏi pin có dung lượng lên đến 4.000mAh, cho thời gian chờ lên đến 46 ngày.

Lenovo vừa trình làng chiếc smartphone mới nhất của mình với tên gọi P70. Nhắm đến đối tượng người dùng tầm trung, chiếc smartphone này chỉ sở hữu một cấu hình không quá nổi bật.

Lenovo trình làng smartphone tầm trung với dung lượng pin “khủng” 1
Lenovo P70 ấn tượng với thỏi pin có dung lượng “khủng”

Cụ thể, P70 có màn hình rộng 5-inch với độ phân giải HD (1280x720), cho mật độ điểm ảnh 246ppi. Bên trong sản phẩm là bộ vi xử lý lõi tứ của MediaTek tốc độ 1.5GHz, cùng với 1GB bộ nhớ RAM, ổ cứng lưu trữ 8GB, hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Mặt sau của máy là camera 13 megapixel, còn mặt trước là camera phụ 5 megapixel. Sản phẩm hoạt động trên nền tảng Android 4.4 KitKat với giao diện Vibe UI do chính Lenovo phát triển.

Lenovo trình làng smartphone tầm trung với dung lượng pin “khủng” 2
Là smartphone tầm trung nhưng máy sở hữu camera lên đến 13 megapixel

Không trang bị cấu hình mạnh mẽ, tuy nhiên điểm nhấn đáng chú ý nhất trên chiếc smartphone này đó là thỏi pin có dung lượng “khủng” được trang bị. Theo đó sản phẩm sở hữu thỏi pin với dung lượng lên đến 4.000mAh, mà theo Lenovo sẽ cho thời gian chờ lên đến 46 ngày, kỷ lục về thời gian chờ trên smartphone hiện nay.

Sản phẩm hiện đã được Lenovo bán ra thị trường Trung Quốc với mức giá 1.399 Nhân Dân Tệ (khoảng 224USD).

Bên cạnh phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc, Lenovo cũng mang chiếc smartphone mới của mình đến thị trường châu Âu, với sự nâng cấp đáng kể về cấu hình bên trong. 

Lenovo trình làng smartphone tầm trung với dung lượng pin “khủng” 3
Lenovo P70 phiên bản dành cho châu Âu

Lenovo P70 phiên bản châu Âu vẫn sở hữu màn hình rộng 5-inch với độ phân giải HD, tuy nhiên bên trong được nâng cấp thành bộ vi xử lý lõi 8 của MediaTek tốc độ 1.7GHz, bộ nhớ RAM cũng được nâng cấp lên thành 2GB, còn ổ cứng nâng cấp thành 16GB, vẫn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Đặc biệt, phiên bản này còn hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE và chức năng 2 SIM, 2 sóng.

Với sự nâng cấp đáng kể về cấu hình, P70 được bán tại châu Âu với mức giá 300USD, cao hơn chút ít so với phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc.

T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 136
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 31,161
  •   Tháng hiện tại 876,872
  •   Tổng lượt truy cập 128,495,111