Google tổ chức sự kiện lớn nhất trong năm vào ngày 28-29/5

Thứ năm - 12/02/2015 08:03
Google tổ chức sự kiện lớn nhất trong năm vào ngày 28-29/5 Google tổ chức sự kiện lớn nhất trong năm vào ngày 28-29/5

Dân trí Google đã chính thức công bố ngày tổ chức hội nghị các nhà phát triển thường niên, là sự kiện lớn nhất của gã khổng lồ Mỹ trong năm. Theo đó, Google I/O sẽ diễn ra trong hai ngày 28-29/5 tới tại Trung tâm hội nghị Moscone Convention Center ở San Francisco, Mỹ.

Trên trang Twitter của mình, Chủ tịch cao cấp SundarPichai của Google tiết lộ về sự kiện sắp tới của mình. Google bắt đầu nhận đơnđăng ký tham gia sự kiện Google I/O trong 2 ngày từ ngày 17-19/3. Sundar Pichai hiện là người đàn ông quyền lực, là người nắm giữ quyền điều hành các dự án quan trọng tại Google, như Android, Chrome, Google Apps.


Google tổ chức sự kiện lớn nhất trong năm vào ngày 28-29/5 1

Tuy nhiên, vé tham dự sự kiện của Google thường bán hết sạchchỉ trong vài giờ sau khi mở cửa bán. Do đó, từ năm ngoái, Google tổ chức quaysố ngẫu nhiên để chọn ra những nhà phát triển được mua vé để tham dự Hội nghịGoogle I/O.

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về những sản phẩm màGoogle sẽ trình diễn với các nhà phát triển tại sự kiện này. Tuy nhiên, GoogleI/O luôn là tâm điểm của giới công nghệ bởi gã khổng lồ tìm kiếm Mỹ có truyềnthống ra mắt những sản phẩm, dịch vụ mới nhất và quan trọng nhất trong năm củahãng tại sự kiện này. Google đã từng ra mắt chiếc kính viễn tưởng Google Glass,máy tính bảng Nexus 7 đầu tiên của hãng và máy tính bảng Chromebook tại GoogleI/O. Mỗi năm, Google cũng thường đưa ra những bản nâng cấp, bản vá cho các sảphẩm quan trọng của mình, như Android, Chrome, Maps, Google+ tại Google I/O.

Khôi Linh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 154
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 145
 
  •   Hôm nay 27,738
  •   Tháng hiện tại 640,639
  •   Tổng lượt truy cập 128,258,878