Van Gaal mạnh miệng: Man United hay nhất Ngoại hạng Anh

Thứ bảy - 21/02/2015 20:04
Van Gaal mạnh miệng: Man United hay nhất Ngoại hạng Anh Van Gaal mạnh miệng: Man United hay nhất Ngoại hạng Anh

Vị HLV người Hà Lan Louis van Gaal tin rằng Man United đang là đội bóng hay nhất ở giải Ngoại hạng Anh, thậm chí trên con đường hướng trở thành đội bóng vĩ đại.

Trong mùa hè vừa rồi, Man United đã dành cho Van Gaal 157 triệu bảng để mua sắm cầu thủ, quyết tâm trở lại thống trị giải Ngoại hạng Anh như dưới triều đại Alex Ferguson.

Van Gaal mạnh miệng: Man United hay nhất Ngoại hạng Anh 1

HLV Gaal tin Man United sẽ trở thành đội bóng vĩ đại, sau khi ông hoàn tất các kế hoạch về nhân sự.

Dù được tăng cường thêm hàng loạt ngôi sao, Man United vẫn có một sự khởi đầu chậm chạp, hiện tại, sau 25 vòng vẫn xếp thứ 3 với 47 điểm, kém Chelsea 12 điểm. 

Bất chấp sự thiếu ổn định của Man United, HLV Van Gaal vẫn tin rằng các cầu thủ đã hiểu được triết lý thi đấu của mình và đội bóng đang hướng đến sự vĩ đại.

Ông Van Gaal hồ hởi nói: “Như các bạn cũng thấy, nếu nhìn vào số bàn thắng trong 19-20 trận gần đây, chúng tôi là đội bóng hay nhất giải Ngoại hạng Anh. 

Tôi tin rằng các cầu thủ đều đã hiểu triết lý bóng đá của tôi và các trợ lý. Mọi người đều muốn thực hiện triết lý đó, và có thể thấy rằng tinh thần đồng đội của CLB đang rất cao. 

Dù chúng tôi vẫn còn một chặng đường dài phía trước, nhưng điều quan trọng là Man United tiếp tục chiến thắng, ít thua và kết quả thi đấu ổn định hơn”.

Dù ít hy vọng đăng quang ở giải Ngoại hạng Anh, nhưng Man United lại có nhiều triển vọng ở mặt trận FA Cup. Man United vừa hạ Preston để vào tứ kết, gặp Arsenal – đối thủ “ưa thích” của “Quỷ đỏ”.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 248
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 244
 
  •   Hôm nay 15,903
  •   Tháng hiện tại 188,426
  •   Tổng lượt truy cập 128,786,604