Thần đồng Odegaard ghi bàn đầu tiên cho Real

Chủ nhật - 22/02/2015 14:10
Thần đồng Odegaard ghi bàn đầu tiên cho Real Thần đồng Odegaard ghi bàn đầu tiên cho Real

Ngày hôm qua, “thần đồng” 16 tuổi Odegaard đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội trẻ Real Madrid trong trận đấu với Barakaldo.

 

“Thần đồng” Odegaard đang ngày càng chứng tỏ tài năng trong màu áo đội trẻ Real Madrid. Sau màn ra mắt mỹ mãn trước Amorebieta, “Messi Na Uy” tiếp tục mang tới niềm vui cho CĐV đội bóng.

Thần đồng Odegaard ghi bàn đầu tiên cho Real 1

Trong trận đá chính thứ 2 với Barakaldo hôm qua, Odegaard đã tỏa sáng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội trẻ Real Madrid giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Đây là pha lập công đầu tiên của Odegaard cho đội bóng của HLV Zidane.

Chiến thắng này càng củng cố hơn vị trí số 1 của đội trẻ Real Madrid ở giải Segunda B (tương đương với giải hạng 3 Tây Ban Nha) với 46 điểm sau 26 vòng đấu nhưng quan trọng nhất, tân binh được kỳ vọng của CLB đã tỏa sáng.

Nếu thi đấu tốt như vậy, không loại trừ khả năng Odegaard sẽ được đôn lên đội 1 Real Madrid trong thời gian gần. Mới đây, HLV Ancelotti đã đăng ký cầu thủ này vào danh sách dự Champions League.

Mặc dù chưa được ra sân trong trận đấu với Schalke nhưng “thần đồng” người Na Uy vẫn còn nguyên cơ hội trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân ở đấu trường này (nếu ra sân ở trận lượt về với Schalke).

Nhìn lại bàn thắng đầu tiên của Odegaard cho đội trẻ Real:

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 180
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 177
 
  •   Hôm nay 5,106
  •   Tháng hiện tại 177,629
  •   Tổng lượt truy cập 128,775,807