M.U đồng ý bán De Gea cho Real

Thứ ba - 17/03/2015 16:32
M.U đồng ý bán De Gea cho Real M.U đồng ý bán De Gea cho Real

Theo tờ Sunday World, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chia tay thủ môn David De Dea sau khi mùa giải 2014/15 kết thúc.

Tờ báo có trụ sở tại Ireland khẳng định M.U không muốn bán De Gea. Nhưng do thủ môn người Tây Ban Nha không chịu ký vào bản hợp đồng mới, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” buộc phải để ngôi sao 24 tuổi ra đi nhằm tránh mất giá.

M.U rất muốn nhận được sự phục vụ của Gareth Bale. Do vậy, CLB nước Anh sẽ dùng De Gea như một phần của bản hợp đồng để đổi lấy chữ ký của cầu thủ chạy cánh người xứ Wales. Đội chủ sân Old Trafford sẽ nhờ siêu cò Jorge Mendes can thiệp vào thương vụ này.

M.U đồng ý bán De Gea cho Real 1
M.U muốn cài De Gea vào bản hợp đồng mang tên Gareth Bale. Ảnh: ESPN.

Hai mùa giải gần đây, De Gea luôn được đánh giá là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới. Nhờ phong độ ổn định của cựu sao mai Atletico Madrid, M.U không lún sâu vào khủng hoảng. Tại giải năm nay, De Gea có 79 pha cứu thua tại Premier League và giữ sạch lưới 10 trận.

Màn trình diễn ấn tượng giúp De Gea trở thành một trong những ngôi sao được quan tâm nhiều nhất trong các mùa chuyển nhượng. Trong đó, Real xem “người gác đền” 24 tuổi là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí của Iker Casillas trong những mùa giải tới.

Trước đó, phóng viên Matallanas của tờ AS tiết lộ M.U nhờ Sir Alex Ferguson sang Madrid để thuyết phục Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford. Nếu thông tin này đúng, có thể ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” sẽ thay đổi kế hoạch và biến De Gea trở thành “vật tế thần” trong vụ chiêu mộ CR7, thay vì Gareth Bale.

Sir Alex sang Madrid thuyết phục Ronaldo trở lại M.U

Theo phóng viên của tờ AS, Javier Matallanas, Sir Alex Ferguson có mặt tại Bernabeu thứ tư tuần trước để gặp CR7 và siêu cò Jorge Mendes.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 123
 
  •   Hôm nay 19,532
  •   Tháng hiện tại 96,971
  •   Tổng lượt truy cập 128,695,149