Huyền thoại M.U ủng hộ Arsenal ở Champions League

Thứ ba - 17/03/2015 20:46
Huyền thoại M.U ủng hộ Arsenal ở Champions League Huyền thoại M.U ủng hộ Arsenal ở Champions League

Cựu thủ quân của M.U, Gary Neville tin tưởng Pháo thủ có thể lội ngược dòng trước AS Monaco để đoạt vé vào tứ kết Champions League.

Pháo thủ cần chứng tỏ kinh nghiệm và bản lĩnh của đội bóng lớn khi tái đấu AS Monaco sau trận thua 1-3 trên sân nhà Emirates. Nhiệm vụ giành vé vào tứ kết là thử thách khó đối với Arsenal. Thầy trò HLV Wenger phải làm khách trên đất Pháp với mục tiêu thắng đối thủ 3-0 hoặc cách biệt tối thiểu 2 bàn trong trận đấu có 5 bàn thắng trở lên.

Huyền thoại M.U ủng hộ Arsenal ở Champions League 1
Arsenal trải qua chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp AS Monaco. Ảnh: Getty Images.

Ở buổi phỏng vấn trên trang Sky Sports, cựu cầu thủ Gary Neville của M.U tin tưởng Pháo thủ đủ khả năng đánh bại AS Monaco. Anh cho biết: “Arsenal có thể chiến thắng, nhưng họ cần chơi như trận gặp West Ham. Cuối tuần qua, Arsenal trình diễn lối đá tấn công đẹp mắt. Tuy nhiên, trận lượt về vòng 1/8 Champions League khó khăn hơn nhiều, bởi AS Monaco là đội bóng sắc sảo và chất lượng”.

Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League, các cầu thủ Arsenal cũng hiểu phải vượt qua thử thách lớn trên đất Pháp. Ở buổi phỏng vấn trên trang Goal, trung vệ Mertesacker cho biết Arsenal sẽ phải thi đấu với phong độ tốt để sửa sai khi thua 1-3 trên sân nhà Emirates.

Tuy nhiên, thống kê về những cuộc lội ngược dòng không ủng hộ thầy trò HLV Wenger. Theo trang Guardian, Ajax là một trong không nhiều CLB giành quyền đi tiếp sau khi thua nặng nề trên sân nhà. Vào năm 1969, đội bóng của Hà Lan thất bại 1-3 trước Benfica, nhưng họ thắng với tỷ số tương tự ở trận tái đấu trên sân Estadio da Luz của đối phương. Sau đó, Ajax đoạt vé đi tiếp với chiến thắng 3-0 ở hiệp phụ.

Trong tình cảnh đội nhà phải lách qua cửa hẹp, người hâm mộ Arsenal vẫn tin vào khả năng đoạt vé đi tiếp của thầy trò HLV Wenger. Sau chiến thắng 3-0 trước West Ham cuối tuần qua, Pháo thủ đang có tinh thần hưng phấn. Đây là yếu tố cần thiết giúp cầu thủ Arsenal thêm tự tin khi bước vào trận quyết đấu với AS Monaco.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 105
 
  •   Hôm nay 14,446
  •   Tháng hiện tại 91,885
  •   Tổng lượt truy cập 128,690,063