Venus Aimica A13 - smartphone thiết kế đẹp, giá tốt

Thứ tư - 04/02/2015 09:04
Venus Aimica A13 - smartphone thiết kế đẹp, giá tốt Venus Aimica A13 - smartphone thiết kế đẹp, giá tốt

Mẫu smartphone đến từ Aimica Đài Loan có thể khá lạ lẫm với người dùng phổ thông, tuy nhiên chỉ với mức giá 3,59 triệu đồng, Venus đã mang đến một trải nghiệm mới cho người dùng.

Venus Aimica A13 - smartphone thiết kế đẹp, giá tốt 1

Điểm mạnh đầu tiên phải nói đến màn hình 4,7 HD inch với tấm nền ips, độ mỏng 6,5 mm mang đến cho người dùng cảm giác vừa vặn và chắc chắn khi cầm. Ngoài ra máy còn sở hữu đường viền kim loại tinh xảo quanh thân máy tạo hiệu ứng bắt sáng bắt mắt.

Venus Aimica A13 - smartphone thiết kế đẹp, giá tốt 2

Về phần cứng, máy được trang bị chipset 1.3GHz Quad-core, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32 GB, dung lượng pin 2.000 mAh, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng smartphone thông thường.

Chức năng chụp hình bằng giọng nói với front camera 8 megapixel; back camera 13 megapixel, AF giúp bạn dễ dàng selfie không giới hạn.

Venus Aimica A13 - smartphone thiết kế đẹp, giá tốt 3

Nói về sự độc đáo không thể bỏ qua chức năng thú vị tỏa mùi hương khi chụp hình của chiếc máy cùng điểm mới lạ như giao diện nghe nhạc đĩa than cổ điển, touch heart khi nhắn tin cùng người ấy, chụp và sao lưu hình ảnh trên cùng một giao diện màn hình.

Cánh mày râu không thể bỏ qua sản phẩm này khi tìm kiếm quà tặng cho một người phụ nữ của mình vào dịp lễ Tình nhân hay Quốc tế phụ nữ sắp tới.

Venus Aimica A13 - smartphone thiết kế đẹp, giá tốt 4

Sản phẩm hiện được bày bán với mức giá bán lẻ 3.590.000 đồng, tặng kèm flip cover và túi xách thời trang cá tính; sản phẩm do công ty TNHH Aimica Việt Nam phân phối và được bày bán rộng rãi tại hệ thống các cửa hàng - siêu thị điện thoại trên toàn quốc và trang bán hàng trực tuyến .

Ngoài ra, bạn nữ còn có cơ hội sở hữu giải thưởng trị giá 100 triệu đồng khi gửi hình ảnh tham gia cuộc thi Miss Aimica Venus. Like fanpage Aimica để biết thêm chi tiết.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 25,136
  •   Tháng hiện tại 25,136
  •   Tổng lượt truy cập 128,623,314