Asus lọt top 3 nhà sản xuất smartphone tại VN

Thứ tư - 04/02/2015 12:44
Asus lọt top 3 nhà sản xuất smartphone tại VN Asus lọt top 3 nhà sản xuất smartphone tại VN

Với khoảng 600.000 máy bán ra trong năm 2014, Asus chiếm 10% thị phần smartphone trong nước ngay trong lần đầu xuất quân.

Chia sẻ với báo giới tại sự kiện giới thiệu trung tâm dịch vụ và bảo hành mới tại Hà Nội, ông Jeff Lo – Tổng giám đốc Asus Việt Nam cho biết, hãng đã lọt top 3 nhà sản xuất smartphone lớn nhất tại Việt Nam về thị phần ngay trong năm đầu tiên có mặt. 

Cụ thể, từ khi dòng sản phẩm Zenfone xuất hiện tại Việt Nam trong khoảng tháng 5, Asus đã bán được khoảng 600.000 máy, chiếm 10% thị phần lượng smartphone bán ra trong năm 2014.

Asus lọt top 3 nhà sản xuất smartphone tại VN 1
Zenfone giúp Asus có mặt trong top 3 nhà sản xuất smartphone lớn nhất Việt Nam năm 2014.

Đây là con số đáng khích lệ với một nhà sản xuất có tuổi đời còn trẻ như Asus. Trong năm qua, các dòng sản phẩm Zenfone 4,5,6 của hãng liên tục làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng smarthphone bán chạy nhất nhờ mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp. Mới đây, hãng đã cho ra mắt dòng Zenfone thế hệ thứ 2, hứa hẹn đưa về Việt Nam trong tháng 4.

So với Zenfone đời đầu, sản phẩm Zenfone 2 hướng đến nhóm cao hơn với mục tiêu giúp Asus mở rộng phân khúc, cạnh tranh với các đối thủ lớn. Zenfone 2 sẽ có các phiên bản RAM 2GB và 4GB.

Ngoài smartphone, 2014 cũng là một năm thành công đối với một số mặt hàng chiến lược khác của Asus. Cụ thể, họ đang là nhà sản xuất notebook đứng đầu tại Việt Nam với 30% thị phần, đồng thời nằm trong top 2 thị phần máy tính bảng chạy Android.

Asus lọt top 3 nhà sản xuất smartphone tại VN 2
Toàn cảnh trung tâm dịch vụ & bảo hành mới của Asus tại Hà Nội. Ảnh: Asus

Trung tâm dịch vụ & bảo hành mới của Asus có tổng diện tích sàn gần 600 mét vuông với 12 quầy phục vụ, khu vực trải nghiệm, phòng kinh kiện và cả văn phòng làm việc. Trung tâm này tọa lạc tại tầng 3, tòa nhà Kinh Đô (Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội), được xem là trung tâm kinh doanh ngành công nghệ của thủ đô với nhiều tuyến phố sầm uất, tập trung nhiều cửa hàng và trung tâm điện máy lớn của Hà Nội.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 102
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 2,531
  •   Tháng hiện tại 144,269
  •   Tổng lượt truy cập 128,742,447