Smartphone giá rẻ hút khách dịp cuối năm

Thứ bảy - 14/02/2015 09:26
Smartphone giá rẻ hút khách dịp cuối năm Smartphone giá rẻ hút khách dịp cuối năm

Giá bán thấp, tính năng nhiều, thiết kế đẹp, chất liệu cao cấp, smartphone giá rẻ dự kiến hút khách dịp cuối năm.

 

Smartphone giá rẻ hút khách dịp cuối năm 1

Kingzone K1 Lite được trang bị cấu hình chip 8 nhân của hãng Mediatek Đài Loan với tần số hoạt động 1,4Ghz, chip 8 nhân đầu tiên trên thế giới và cũng là dòng chip mạnh mẽ nhất của hãng ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, máy còn có thêm những công nghệ khoa học tiên tiến như Air Gesture (cảm biến vẫy tay 4 chiều), Wi-Fi Display (khả năng hiển thị không dây lên tivi), Smart Pause (tạm dừng video thông minh), OTG (kết nối thiết bị USB), NFC (công nghệ giao tiếp đường gần), GPS (định vị dẫn đường theo thời gian thực)... và có cả chức năng sạc không dây (Wireless Charger).

Smartphone giá rẻ hút khách dịp cuối năm 2

Theo ghi nhận của một đại lý tại Sài Gòn thì có khoảng 30% khách hàng đăng ký dùng thử để trải nghiệm sản phẩm, còn lại là khách hàng đăng ký mua thẳng vì không muốn mất công.

Với việc công bố ra mắt sản phẩm Kingzone K1 Lite ở mức 5,45 triệu đồng, hãng điện thoại Kingzone đã tiến sâu hơn vào phân khúc trung cấp vốn có đối tượng khách hàng rộng.

Smartphone giá rẻ hút khách dịp cuối năm 3
Các showroom Kingzone luôn có nhiều khách hàng ghé thăm và mua sắm.

Sức mua tăng mạnh hơn trong dịp cuối năm, lý giải cho điều này một khách hàng cho hay: “Mình chọn Kingzone K1 Lite vì máy có thiết kế rất sang trọng”. Một người mua khác có ý kiến: “Mình không muốn tốn quá nhiều tiền cho các thương hiệu lớn, mình thấy K1 rất nhiều tính năng hay, thiết kế sang trọng mà giá thì rẻ hơn 30-40% so với nhiều nhãn khác”.

Smartphone giá rẻ hút khách dịp cuối năm 4

Cũng theo nhân viên bán hàng tại đây cho hay thì dòng máy Kingzone K1 Lite mới ra mắt được nhiều khách hàng mua vì có giá thành rẻ hơn 1 triệu đồng so với phiên bản Turbo trong khi chất lượng màn hình và tốc độ của máy vẫn như nhau.

Smartphone giá rẻ hút khách dịp cuối năm 5

Với tốc độ bán lẻ khá nhanh, sản phẩm luôn trong tình trạng “cung không đủ cầu”, khách hàng muốn sở hữu K1 trong thời gian này phải đăng ký đặt trước bằng số điện thoại. Và từ ngày 30/1 đến hết 15/2 khách mua hàng sẽ được kèm quà tặng là 1 bao da cảm ứng trị giá 250.000 đồng, 1 bao da Silicon trị giá 100.000 đồng, 1 cáp OTG trị giá 30.000 đồng, 1 SIM Mobifone 3G dung lượng 22,2GB sử dụng trong 12 tháng trị giá 2,59 triệu đồng, nâng tổng giá trị quà tặng lên đến 3 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng cũng được đăng ký dùng thử 3 ngày miễn phí hoàn toàn.

Khách hàng ở các tỉnh thành có thể xem địa chỉ phân phối tại: http://kingzone.vn/dai-ly.html

Hoặc gọi điện vào tổng đài: 1900.2040 ( chọn chi nhánh số 3) và email: cskh@kingzone.vn để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn tận tình nhất.

Website và diễn đàn: http://kingzone.vn/

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 79
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 75
 
  •   Hôm nay 27,488
  •   Tháng hiện tại 139,521
  •   Tổng lượt truy cập 128,737,699