Racer HERO hút khách đặt hàng sau khi ra mắt

Thứ tư - 04/02/2015 18:55
Racer HERO hút khách đặt hàng sau khi ra mắt Racer HERO hút khách đặt hàng sau khi ra mắt

Smartphone mới của HKPhone tạo sức hút mạnh mẽ với thị trường mua sắm trước Tết với nhiều ưu điểm.

Ra mắt cách đây 2 ngày và chỉ chính thức bán ra vào ngày 7/2, số lượng đặt hàng online trên website HKPhone tăng nhanh. Số lượng 2.000 máy khá hạn chế khiến nhiều người lo lắng bởi trên phạm vi toàn quốc có thể sớm hết chỉ sau vài ngày bán ra. Bạn Văn Khuê e ngại: “Sản phẩm số lượng có hạn, mình đăng ký rồi muốn biết có mua được máy không? bên đó sẽ thông báo qua sđt mình đăng ký hay là tới hôm ra sản phẩm mình phải ra cửa hàng”, trong khi nhiều bạn khác ở tỉnh xa đặt khá nhiều câu hỏi về việc mua hàng từ xa, mua hàng ở tỉnh.

Racer HERO hút khách đặt hàng sau khi ra mắt 1
Hàng trăm bình luận, đăng ký mua hàng Racer HERO.

Thời điểm gần Tết, nhu cầu giữ lại những khoảnh khắc bên gia đình, bạn bè, nhu cầu liên lạc tăng vọt khiến smartphone trở thành món đồ được quan tâm hàng đầu. Máy được ra mắt đúng thời điểm này giúp người dùng có một lựa chọn đặc biệt hấp dẫn. Tuy nhiên việc chỉ tung ra đúng 2.000 máy khiến cơ hội sở hữu máy giảm dần sau từng giờ đồng hồ.

Được thiết kế từ nhôm nguyên khối, Racer HERO có vẻ ngoài của chiếc smartphone đắt tiền với các chi tiết được chế tác tỉ mỉ. Độ mỏng thuộc nhóm những smartphone mỏng hiện nay với 7,2 mm - tương đương một chiếc nhẫn khiến máy có vóc dáng gọn gàng, nam tính không kém phần sang trọng.

Racer HERO hút khách đặt hàng sau khi ra mắt 2
Racer HERO được trang bị tính năng hàng đầu chỉ với 3,7 triệu đồng.

Máy có màn hình kích thước lớn 5 inch HD 720x1280 px tương đương chuẩn TV LCD. Đặc biệt lớp kính màn hình Gorilla Glass 3 được sản xuất từ Hoa Kỳ có khả năng chống xước, vỡ gấp 3 lần so với kính Sapphire. Trang bị kính này thường có trên chuẩn smartphone cao cấp trên 10 triệu đồng.

Về cấu hình, sản phẩm gây ấn tượng với chip lõi 8, bộ nhớ trong 16 GB. Với cấu hình trên người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng không lo bị lỗi thời trong ít nhất 2 năm tới, điều mà các smartphone tầm giá 4 triệu lõi 4, lõi kép khác khó lòng có được. Bộ đôi camera 14 megapixel - 5 megapixel được đánh giá cao bởi chất lượng chụp hình có thể thay thế máy ảnh du lịch cầm tay.

Racer HERO hút khách đặt hàng sau khi ra mắt 3
Cơ hội sở hữu máy đang nhỏ đi sau từng giờ.

Theo đại diện HKPhone cho biết, mức giá 3,7 triệu của máy thấp hơn 30% so với trung bình thị trường. Để kéo giá sản phẩm xuống sâu như vậy đòi hỏi hãng phải rất khéo léo cắt những chi phí khác như quảng cáo, marketing. Thậm chí không ngoài khả năng đây là sản phẩm HKPhone bán hòa vốn với mục đích chính để làm thương hiệu.

Để có quyết định chính xác trước khi mua, người dùng nên tham khảo kỹ video đánh giá, hình ảnh Racer HERO tại đây . Ngoài ra những ai có nhu cầu nên đặt hàng online ngay để được ưu tiên mua hàng vào ngày 7/2.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 42
  •   Khách viếng thăm 90
 
  •   Hôm nay 47,264
  •   Tháng hiện tại 892,975
  •   Tổng lượt truy cập 128,511,214