Loạt smartphone hàng hot vừa ra mắt đầu năm

Thứ sáu - 09/01/2015 15:55
Loạt smartphone hàng hot vừa ra mắt đầu năm Loạt smartphone hàng hot vừa ra mắt đầu năm

Những sản phẩm như LG G Flex 2, HTC Desire 826 hay Asus Zenfone 2 là những sản phẩm sáng giá nhất trong khuôn khổ triển lãm CES 2015.

Loạt smartphone hàng hot vừa ra mắt đầu năm 1

LG G Flex 2

LG muốn chứng tỏ cho cả thế giới thấy, họ có khả năng cho ra mắt những sản phẩm có kiểu dáng độc đáo bậc nhất thế giới. Không chỉ có màn hình cong, G Flex 2 còn là smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 810 mạnh mẽ nhất của Qualcomm hay mặt lưng có thể tự chữa vết trầy xước.

Loạt smartphone hàng hot vừa ra mắt đầu năm 2

HTC Desire 826

Lặng lẽ xuất hiện tại CES 2015, HTC Desire 826 có kiểu dáng khá giống với mẫu Desire Eye chuyên chụp ảnh tự sướng của hãng. Tuy nhiên, Desire 826 lại dùng camera trước công nghệ Ultrapixel. Đây hứa hẹn sẽ là chiếc smartphone tầm trung hàng hot trên thị trường khi bán ra.

Loạt smartphone hàng hot vừa ra mắt đầu năm 3

Lenovo P90

P90 là chiếc smartphone đầu tiên trang bị chip xử lý Intel Z3560 64-bit tốc độ 1,84 GHz. Ngoài ra, nó còn dùng viên pin dung lượng lên đến 4.000 mAh. Máy sẽ bán ra vào tháng 2 năm nay.

Loạt smartphone hàng hot vừa ra mắt đầu năm 4

Alcatel One Touch Pixi 3

Kiểu dáng, cấu hình của sản phẩm từ Alcatel không quá đặc biệt nhưng đây lại là chiếc smartphone chạy được cả 3 hệ điều hành Android, Windows Phone lẫn FIrefox OS.

Loạt smartphone hàng hot vừa ra mắt đầu năm 5

Kodak IM5

Kodak là cái tên lạ lẫm trên thị trường smartphone. Hãng sản xuất nối tiếng với công nghệ chụp ảnh lần đầu tiên cho ra mắt một chiếc smartphone có tên IM5. Model này dùng màn hình 5 inch, camera sau 13 megapixel. Máy sẽ bán ra ngay trong quý đầu tiên của năm.

Loạt smartphone hàng hot vừa ra mắt đầu năm 6

Lenovo Vibe X2 Pro

Vibe X2 Pro có vẻ như là một chiếc smartphone thông thường với màn hình 1.080p, chip xử lý 64-bit Snapdragon 8 nhân. Tuy nhiên, điểm nhấn của nó lại nằm ở phụ kiện đi kèm. Có tên gọi Vibe Xtension Selfie Flash, phụ kiện này khi cắm vào jack cắm tai nghe có khả năng phát sáng, giúp người dùng chụp ảnh tự sướng trong đêm ấn tượng hơn nhiều.

Loạt smartphone hàng hot vừa ra mắt đầu năm 7

Saygus V2

Hãy tưởng tượng, V2 là một chiếc smartphone thông thường ở mọi tiêu chí với màn hình bọc kính cường lực Gorilla Glass 4, camera sau 21 megapixel, camera trước 13 megapixel. Tuy nhiên, dung lượng lưu trữ tối đa của máy lên đến 320GB.

Loạt smartphone hàng hot vừa ra mắt đầu năm 8

Huawei Honor 6 Plus

Mặc dù đã có mặt tại Trung Quốc từ tháng trước, đây là lần đầu tiên chiếc Honor 6 Plus được đưa đến triển lãm lớn cho người dùng quốc tế trải nghiệm. Điểm nhấn của máy chính là 2 camera 8 megapixel đặt cạnh nhau, cho khả năng lấy nét siêu nhanh, đồng thời giúp dễ dàng chỉnh sửa ảnh hậu kỳ. 

Loạt smartphone hàng hot vừa ra mắt đầu năm 9

Asus Zenfone 2

 Zenfone 2 là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất tại CES lần này. Máy được định hình ở phân khúc giá rẻ với giá bán chỉ 200 USD nhưng lại được trang bị những thông số mạnh mẽ như chip Intel lõi tứ, màn hình 5,5 inch Full HD, camera 13 megapixel. Thậm chí, máy còn có một phiên bản dùng RAM 4GB để người dùng thoải mái chạy đa nhiệm.

Loạt smartphone hàng hot vừa ra mắt đầu năm 10

Asus Zenfone Zoom

Zenfone Zoom được gọi là "Lumia 1020 của Asus". Máy được trang bị camera 13 megapixel với công nghệ lấy nét bằng laser, chống rung quang học, đèn flash kép và khả năng zoom quang 3x. Giá bán khởi điểm của Zenfone Zoom khoảng 399 USD.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 80
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 78
 
  •   Hôm nay 8,451
  •   Tháng hiện tại 242,415
  •   Tổng lượt truy cập 128,840,593