Mốt săn iPhone 4s tồn kho mới 99,9% bản Nhật, Mỹ

Thứ bảy - 10/01/2015 08:26
Mốt săn iPhone 4s tồn kho mới 99,9% bản Nhật, Mỹ Mốt săn iPhone 4s tồn kho mới 99,9% bản Nhật, Mỹ

Bên cạnh cơn sốt của thế hệ iPhone mới nhất, thị trường đang rộ lên mốt săn iPhone 4s tồn kho gần như mới từ Nhật và Mỹ.

Theo tiền lệ của hãng sản xuất di động nổi tiếng Apple, ngay khi ra mắt phiên bản iPhone 5 và 5s, việc sản xuất phiên bản cũ iPhone 4 và 4s sẽ lập tức dừng lại hoàn toàn. Kể từ thời điểm đó sẽ không có bất cứ chiếc iPhone 4 hay 4s nào được lắp ráp nữa, và tất nhiên việc truyền thông quảng bá cũng sẽ dồn cho phiên bản vừa ra mắt.

Mốt săn iPhone 4s tồn kho mới 99,9% bản Nhật, Mỹ 1

Thời điểm mới ra mắt iPhone 5 và 5s, người dùng vẫn có cơ hội mua được iPhone 4s mới 100% do hàng đã sản xuất ra mà chưa bán hết. Nhưng hiện tại, khi iPhone 6 và 6s đang lên ngôi, việc kiếm được chiếc 4s đúng nghĩa mới 100% rất khó, ngoại trừ một số hàng mới 90-99%. Những chiếc smartphone này còn khá mới. Mới đầu nhìn chúng ta cảm thấy giống máy mới, nhưng thật ra đã qua sử dụng trong thời gian ngắn. Các điện thoại này không phải là máy tân trang. Người tiêu dùng thường phân dòng máy đã dùng làm các cấp khác nhau theo thứ tự A B C D E. Ý nghĩa của từng cấp bậc như sau:

- A: Máy được dùng trong thời gian từ 1 đến 7 ngày.

- B: Máy xài từ 1 tuần đến 1 tháng.

- C: Máy xài đã lâu có một vài viết xước nhỏ thường là dùng là từ 1 đến 3 tháng.

- D: Máy xài nhiều và bị trầy xước khá nhiều.

- E: Máy bị chai pin, nước vào và đã từng phải sửa.

Dòng máy gần như mới thường ở mức độ A và B. Có khá nhiều nơi bán ra loại điện thoại này, chủ yếu là phiên bản quốc tế, Singapore, Hàn Quốc...

Mốt săn iPhone 4s tồn kho mới 99,9% bản Nhật, Mỹ 2

Tuy nhiên, gần đây trên thị trường rộ lên xu hướng săn iPhone 4s không còn mới 100%, nhưng lại chưa qua sử dụng và còn gần như mới. Đây là dòng máy còn tồn kho lại, đã lắp ráp hoàn thiện, nhưng chưa được đóng hộp hoàn chỉnh (hộp 4s mới hoàn chỉnh có lớp bóng kính bọc ngoài).

Mốt săn iPhone 4s tồn kho mới 99,9% bản Nhật, Mỹ 3
Máy và phụ kiện còn mới 100% nhưng hộp không có bóng kính bọc ngoài.

Người dùng ưa chuộng dòng máy này không chỉ bởi chất lượng máy còn mới 100%, mà bởi mức giá cũng khá hấp dẫn - chưa tới 4 triệu đồng. Trên thực tế, để phân biệt giữa hàng iPhone 4s tồn kho này và hàng gần như mới đôi khi rất khó vì chúng khá mới như nhau, chưa kể số lượng thực tế máy tồn kho khá ít. Hiện mới chỉ có 1 số cửa hàng thuộc hệ thống IphoneGSM.vn và 1 số cửa hàng bán lẻ trên Hà Nội phân phối dòng máy này. Những chiếc iPhone 4s dạng này thường chỉ có ở phiên bản Mỹ và Nhật, nên người dùng có thể dùng tiêu chí này để kiểm tra trước khi mua, tránh mua nhầm các dòng máy đã qua sử dụng hoặc máy đã “dựng lại”.

Những máy gần như mới thường được dán lại lớp dán màn hình nên sẽ xuất hiện các vết bong. Còn hàng 4s tồn kho giống như hàng mới hoàn toàn, được nhà sản xuất dán và chưa được bóc ra lần nào nên không xuất hiện vết bong nào.

Khách hàng có thể tham khảo thêm tại www.IphoneGSM.vn.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: tồn kho
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 68
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 62
 
  •   Hôm nay 38,513
  •   Tháng hiện tại 74,061
  •   Tổng lượt truy cập 128,672,239