Cấu hình độc và lạ của smartphone Evo X8

Thứ tư - 04/02/2015 11:28
Cấu hình độc và lạ của smartphone Evo X8 Cấu hình độc và lạ của smartphone Evo X8

Smartphone chip 8 nhân giá rẻ có nhiều tính năng hấp dẫn dành cho giới trẻ.

Cấu hình độc và lạ của smartphone Evo X8 1

Sức mạnh phần cứng chính là điều gây chú ý đầu tiên khi nhắc đến Evo X8, một trong những chiếc smartphone tạo dựng được thành công của SaiGonPhone. Tuy nhiên, ngoài một cấu hình mạnh, máy còn có một thiết kế hiếm gặp. Nổi bật hơn cả là độ mỏng thừa hưởng từ kiểu thiết kế thông minh và chất liệu polycarbonate phủ lụa mặt sau với những họa tiết 3D trải đều toàn bộ mặt lưng máy giúp người dùng không bị trơn trượt khi cầm trên tay.

Cấu hình độc và lạ của smartphone Evo X8 2

Cấu hình máy khá ấn tượng với chip lõi 8 đến từ Mediatek, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB. Với cấu hình này, máy có thể chạy tốt mọi ứng dụng và chơi được tất cả những game nặng, đồ họa cao. Kết hợp cùng hệ điều hành Android 4.4.2 Kitkat độ ổn định và khả năng tối ưu hóa hiệu năng điện thoại sẽ càng trở nên hoàn thiện.

Cấu hình độc và lạ của smartphone Evo X8 3

Ngoài ra, máy còn sở hữu camera 8 MP nâng cấp 13 MP quay video Full HD 1080p, camera phụ 5 megapixel, thỏa mãn mọi nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Máy sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 3, kích cỡ màn hình 5 inch, độ phân giải HD, công nghệ tấm nền IPS và có nguồn gốc từ JDI Screen một liên doanh chuyên sản xuất màn hình cho thiết bị di động hàng đầu Nhật Bản. Tất cả đều là những chi tiết đảm bảo cho người dùng trải nghiệm hình ảnh sắc nét, rực rỡ nhất từ mọi góc độ.

Cấu hình độc và lạ của smartphone Evo X8 4

Evo X8 còn luôn được cập nhật những phiên bản phần mềm mới nhất đi kèm những tính năng độc đáo và khác lạ như tính năng cảm biến khi màn hình đang ở chế độ ngủ để mở khóa màn hình và ứng dụng, cảm biến cử chỉ khi máy đang hoạt động.

Cấu hình độc và lạ của smartphone Evo X8 5

Cảm biến tự động gọi hoặc nhận cuộc gọi khi áp điện thoại lên tai cũng như từ chối cuộc gọi khi úp máy xuống mặt bàn. Nhiều tính năng thông minh khác đang chờ người dùng tự tay khám phá. Bên cạnh đó máy còn tích hợp sẵn chế độ tự động giải phóng RAM và chế độ tiết kiệm năng lượng khi lượng pin của máy còn ít để kéo dài thời gian sử dụng cho dế yêu. Và còn cả một kho chủ đề đẹp, độc, và lạ sẵn sàng thay áo mới cho điện thoại của bạn bất cứ lúc nào.

Cấu hình độc và lạ của smartphone Evo X8 6

Nhân dịp Tết Nguyên Đán, SaiGonPhone khuyến mãi đặc biệt khi giảm giá Evo X8 xuống còn 2,75 triệu đồng từ nay đến ngày 18/2. Khi mua Evo X8, khách hàng còn được tặng kèm miếng dán màn hình và ốp lưng thời trang. Sản phẩm có hai màu đen và trắng hiện có bán tại các đại lý của thương hiệu trên toàn quốc.

Có thể đặt mua Evo X8 ngay từ bây giờ đến đón xuân một cách trọn vẹn nhất.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 16,959
  •   Tháng hiện tại 16,959
  •   Tổng lượt truy cập 128,615,137