BlackBerry Oslo kiểu dáng giống Passport lộ ảnh

Thứ sáu - 17/04/2015 12:13
BlackBerry Oslo kiểu dáng giống Passport lộ ảnh BlackBerry Oslo kiểu dáng giống Passport lộ ảnh

Theo thông tin ban đầu, BlackBerry Oslo sẽ chính thức ra mắt vào ngày 30/6.

BlackBerryCentral vừa thu thập được một số thông tin kèm hình ảnh (được cho là chính thức) của BlackBerry Oslo - smartphone hoàn toàn mới từ “dâu đen”.

Oslo sở hữu kiểu dáng giống Passport nhưng các chi tiết mềm mại hơn. Có vẻ như, kết cấu khung viền kim loại của máy đã cải tiến.

BlackBerry Oslo kiểu dáng giống Passport lộ ảnh 1
BackBerry Oslo có kiểu dáng khá giống Passport nhưng mềm mại hơn. Ảnh: BlackBerryCentral.

Theo BlackBerryCentral, Oslo được trang bị màn hình LCD độ phân giải 1.440 x 1.440 pixel, camera sau 13 megapixel, camera trước 2 megapixel, pin 3.450 mAh và hệ điều hành BlackBerry OS 10.3.2. Tuy nhiên, trang này cũng khẳng định, thông số của máy có thể thay đổi khi ra mắt.

Dự kiến, sản phẩm này sẽ chính thức có mặt trên thị trường ngày 30/6. Đây sẽ là sản phẩm toàn cầu chứ không dành riêng cho thị trường Trung Quốc như một vài dự đoán ban đầu.

BlackBerryCentral cho biết, họ nắm trong tay nhiều thông tin khác về BlackBerry Oslo. Tuy nhiên, những thông tin này sẽ được chia sẻ sau.

Hiện tại, BlackBerry cho bán 2 mẫu smartphone với bàn phím QWERTY bao gồm Passport và Classic. Trong đó, Passport là model cao cấp với giá bán khoảng 14 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Classic hướng đến nhóm khách hàng hoài cổ - những người yêu mến dòng Bold trước đây - với giá bán 10,5 triệu đồng.

Trong khuôn khổ triển lãm MWC 2015, BlackBerry cũng cho giới thiệu chiếc Leap - smartphone thuần cảm ứng kế nhiệm chiếc Z3 và hé lộ về một mẫu smartphone màn hình cong, bàn phím QWERTY trượt khá độc đáo.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 86
 
  •   Hôm nay 28,041
  •   Tháng hiện tại 626,289
  •   Tổng lượt truy cập 129,224,467