Đánh nhau vì tranh cãi về iPhone và Android

Thứ bảy - 18/04/2015 10:24
Đánh nhau vì tranh cãi về iPhone và Android Đánh nhau vì tranh cãi về iPhone và Android

Một đôi bạn cùng phòng tại Mỹ sau khi uống rượu đã lao vào đánh nhau chỉ vì tranh cãi xem giữa iPhone và Android điện thoại nào tốt hơn.

Đánh nhau vì tranh cãi về iPhone và Android 1
Có hơi men, 2 người bạn cùng phòng đã lao vào tẩn nhau chỉ vì tranh cãi xem Android hay iOS tốt hơn. Ảnh: Cult of Android.

Sự kiện xảy ra tại Tulsa, thuộc tiểu bang Oklahoma (Mỹ). Hai người bạn cùng phòng lao vào ẩu đả khi cuộc tranh cãi giữa họ không phân định được bằng lời nói.

Cảnh sát Tulsa cho biết: "Một trong hai người đổ máu sau khi chạy ra khu đỗ xe tại một căn hộ gần đó vào lúc 1h sáng”.

“Khi cảnh sát đến căn hộ, họ phát hiện ra 2 người này đã uống say và tranh vãi về những chiếc điện thoại của họ”, trang KTUL cho hay.

Họ đập vỡ những chai bia để đe doạ lẫn nhau. Thậm chí, một người còn dùng chai bia đập vào gáy người còn lại. Cả hai đang được điều trị tại bệnh viện. Cảnh sát cho biết, có thể hai người đàn ông này sẽ bị phạt. 

Từ lâu, cuộc tranh cãi giữa các tín đồ Android và iOS vẫn chưa có hồi kết. Người thích Android cho rằng, fan iOS thích khoe mẽ, trong khi iOS là một nền tảng đóng, không có khả năng tuỳ biến giống Android.

Trong khi đó, người yêu thích sản phẩm Apple chê bai máy Android thiếu sự kiểm soát về phần mềm, nhiều malware và tốc độ cập nhật phần mềm siêu chậm.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 133
 
  •   Hôm nay 1,140
  •   Tháng hiện tại 770,020
  •   Tổng lượt truy cập 130,353,789