Vợ nhắn tin tình cảm với người xưa

Thứ sáu - 07/11/2014 15:04
Vợ nhắn tin tình cảm với người xưa Vợ nhắn tin tình cảm với người xưa

Tôi mở điện thoại của vợ xem tin nhắn Facebook, thấy những dòng tin nhắn rất tình cảm với người xưa như: Thôi anh ngủ đi, chúc anh ngủ ngon, yêu anh nhiều… Tôi mới kịp đọc mấy tin thì cô ấy về giật ngay chiếc điện thoại.

Vợ chồng tôi đang sống bình thường, vui vẻ nhưng một ngày cuối tuần, máy vợ có số điện thoại gọi tới không lưu tên, đầu bên kia không nói gì và cúp máy. Hai ngày sau tôi tá hỏa khi sáng sớm nhận được tin nhắn. Người phụ nữ đó viết rất dài, bức xúc về việc vợ tôi và chồng cô ấy nhắn tin cho nhau. Tôi chết lặng một lúc rồi bình tĩnh đọc kỹ lại. 

Tôi biết được hai năm trước vợ tôi và chồng cô ta nhắn tin với nhau ngày khoảng 100 tin nhắn, cả gọi điện nữa. Cô ấy gửi cho tôi hóa đơn điện thoại của chồng và vợ tôi dài hai trang giấy (thời gian cách đó hai năm, lúc tôi đang công tác xa vì mới ra trường). Tôi không tin vào mắt mình. Ngày hôm đó tôi không làm được gì, chỉ nghĩ vợ đã lừa dối mình. Tôi uất nghẹn, gọi cho vợ nói chuyện, vợ nói sao không tin vợ mà lại tin người ngoài. Tôi không biết nói gì vì sợ bạn bè đồng nghiệp biết, sẽ xấu hổ vô cùng.

Nhớ lại cách đây chừng ba tháng tôi linh cảm thế nào lại mở điện thoại của vợ xem tin nhắn Facebook, thấy những dòng tin nhắn rất tình cảm với người xưa như: Thôi anh ngủ đi, chúc anh ngủ ngon, yêu anh nhiều… Tôi mới kịp đọc mấy tin thì cô ấy về giật ngay chiếc điện thoại, tôi không nói gì. Lần đó cãi nhau, nhưng rồi nghĩ tới con gái nên lại thôi. Sự việc lần này tôi cũng im lặng, còn vợ muốn giải thích.

Tôi chẳng muốn nghe gì nữa, không muốn tin vợ phản bội mình. Dù rất yêu vợ và con gái nhưng tôi đã viết đơn ly hôn bởi vợ tôi không có lý do chính đáng cho sự việc này. Tôi rất thương con gái, hãy cho tôi lời khuyên.

Khanh

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 269
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 268
 
  •   Hôm nay 36,587
  •   Tháng hiện tại 882,298
  •   Tổng lượt truy cập 128,500,537