Tôi có nên tiếp tục chờ anh ly hôn để đến với mẹ con tôi?

Thứ bảy - 21/02/2015 14:20
Tôi có nên tiếp tục chờ anh ly hôn để đến với mẹ con tôi? Tôi có nên tiếp tục chờ anh ly hôn để đến với mẹ con tôi?

Tôi 32 tuổi, có một con riêng với chồng cũ và một con với người yêu cũ (cũng là người đàn ông hiện tại). 

Trước đây, chúng tôi từng có hai năm yêu nhau thời sinh viên. Vì non trẻ và chưa định hướng được cuộc sống, tôi đã lập gia đình với người khác. Lấy chồng rồi, tôi và người cũ vẫn coi nhau là bạn. Mỗi chuyến công tác, anh đều ghé thăm tôi và chúng tôi hay chia sẻ, tâm sự về cuộc sống của nhau. Rồi chúng tôi xa nhau, đến 8 năm sau mới gặp lại. Lúc đó anh ấy vẫn chưa có vợ, còn tôi và chồng đang ly thân. Tình cũ không rủ cũng tới, chúng tôi lại nảy sinh tình cảm và có con với nhau. Khi tôi mang thai được 5 tháng thì anh và cô bạn gái quen trước đây cưới nhau theo lời gia đình anh ấy. Chúng tôi đã dứt liên lạc và tôi đã hứa không cho anh ấy nhận con. Thế rồi anh tìm mọi cách để gặp tôi xin tha thứ và muốn gặp con, chăm sóc hai mẹ con tôi. Vì nghĩ cho con nên tôi xiêu lòng.

Đến bây giờ, chúng tôi vẫn qua lại, anh ấy vẫn đưa con đi chơi, du lịch cuối tuần, chúng tôi sống như một gia đình hạnh phúc vậy. Anh ấy nói cho anh cơ hội, thời gian để quyết định lại cuộc sống, để sống với mẹ con tôi. Con tôi lớn hơn con anh ấy với vợ 3 tháng. Chúng tôi vẫn yêu nhau như ngày đầu.

Tôi đang hoang mang không biết có nên tiếp tục mối quan hệ này và chờ đợi như mong muốn của anh hay không? Tôi làm ra tài chính, có nhan sắc, công việc ổn định, vợ anh ấy thua tôi mọi mặt và làm nội trợ. 

Điều này luôn là bí mật cho đến hôm nay, vì muốn tìm sự sáng suốt hơn nên tôi cần tư vấn để sống tiếp cho đúng đắn. Mong các bạn cho tôi lời khuyên chân tình!

Kiều Linh

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 140
 
  •   Hôm nay 24,066
  •   Tháng hiện tại 735,474
  •   Tổng lượt truy cập 130,319,243