Không đủ tự tin để đến với anh dù đã ly hôn

Thứ ba - 27/01/2015 10:19
Không đủ tự tin để đến với anh dù đã ly hôn Không đủ tự tin để đến với anh dù đã ly hôn

Đáng lẽ tôi sẽ rất hạnh phúc để đến với anh nhưng không thể bởi lương tâm cắn rứt vì từng ngoại tình tư tưởng với anh, cũng sợ sau này anh sẽ nói “có lẽ anh giàu nên tôi bỏ chồng theo anh”.

Tôi là tác giả bài viết “ Ngoại tình vì không nhận được tình yêu của chồng ”, cám ơn các bạn đã chia sẻ và cảm thông. Hiện tại mẹ con tôi đã về quê sinh sống bởi lương tâm cắn rứt vì tôi đã ngoại tình tư tưởng. Có lẽ ngoại tình là sai dù bất cứ lý do gì. Hơn hai năm qua người đàn ông đó chưa một lần nói yêu tôi, anh nói chỉ xem tôi như đứa em gái, khi cần anh sẵn sàng chia sẻ. Tôi cảm thấy hạnh phúc và yêu anh dù không nói ra, những cái ôm nhẹ, những cử chỉ vuốt tóc như cô bé cũng đủ làm tôi cảm thấy hạnh phúc.

Anh nói muốn dành những gì tốt đẹp nhất cho mẹ con tôi. Tuy nhiên dù biết hoàn cảnh tôi khó khăn anh chưa bao giờ cho tôi đồng nào mà thường giới thiệu bạn bè đến ủng hộ tôi. Anh đã phân tích đúng sai và khuyên tôi cố gắng làm lành và chăm sóc chồng. Tôi cũng cố gắng nhưng hiểu một điều chồng không yêu tôi mà cũng không muốn mang tiếng bỏ vợ. Sau khi ly hôn chưa lâu chồng tôi đã cưới vợ mới trẻ đẹp, nhà giàu. Tôi cũng mong chồng hạnh phúc.

Còn người đàn ông đó, anh ngỏ lời yêu và cầu hôn tôi. Để chứng minh việc anh đã ly hôn cách đó 10 năm anh mang giấy ly hôn cho tôi xem. Anh có nhà cửa, ô tô, sẽ lo cho mẹ con tôi thật hạnh phúc. Sở dĩ trước kia anh không dám nói yêu vì sợ phá vỡ hạnh phúc gia đình tôi. Tôi rất hạnh phúc khi nghe anh nói lời yêu, giờ chúng tôi có thể đường đường chính chính đến với nhau.

Sau ly hôn cuộc sống mẹ con tôi vô cùng vất vả. Tôi quyết định về quê vì dù gì cũng có người thân bên cạnh. Đáng lẽ tôi sẽ rất hạnh phúc để đến với anh nhưng không thể bởi lương tâm cắn rứt vì từng ngoại tình tư tưởng với anh, cũng sợ sau này anh sẽ nói “có lẽ anh giàu nên tôi bỏ chồng theo anh”. Tôi đã nhắn tin và rời xa anh mãi mãi dù trong lòng rất đau khổ. Anh gọi điện và khóc rất nhiều, về quê tìm tôi nhưng không tìm được. Đất chật người đông, biết tìm ở đâu khi anh chưa một lần về nhà tôi?

Giờ tôi đã cắt đứt liên lạc với anh, khóa sim, biết chắc giờ này anh đang rất đau khổ vật vã, tôi không muốn đến với anh bởi cách đây hai năm bạn bè anh đã biết mối quan hệ này, không muốn anh mang tiếng cướp vợ người khác. Nếu như tôi lý trí hơn có lẽ đã không nên thường xuyên gặp anh, không nên gục đầu vào lòng anh. Tôi không kìm chế được bản năng tìm hạnh phúc của mình, mong anh hãy quên tôi và tìm hạnh phúc với người xứng đáng. Tôi đã đi thì sẽ không bao giờ trở lại.

Mai

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 171
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 167
 
  •   Hôm nay 14,727
  •   Tháng hiện tại 14,727
  •   Tổng lượt truy cập 130,436,812