Chồng nhắn tin cho người cũ suốt hai năm dù không có hồi âm

Thứ bảy - 21/02/2015 10:27
Chồng nhắn tin cho người cũ suốt hai năm dù không có hồi âm Chồng nhắn tin cho người cũ suốt hai năm dù không có hồi âm

Điều này khiến tôi rất đau lòng vì có vẻ chồng tôi vẫn yêu cô ấy thật lòng.

Tôi và chồng quen nhau được khoảng 3 năm, 2 năm sống chung với nhau và sau đó kết hôn. Chúng tôi khác biệt lớn về tuổi tác nhưng đều có tình cảm chân thật dành cho nhau. Anh là người có lòng nhân hậu, lịch sự và biết lo lắng chăm sóc cho vợ. Tôi là người nhạy cảm, bộc trực, chân thành, thẳng thắn. Trong con mắt mọi người, chuyện tình của chúng tôi tưởng chừng yên bình và hạnh phúc, nhưng sự thật bên trong thì tình cảm của tôi đang chết dần chết mòn vì thói xấu của chồng. 

Chồng tôi là người Tây nên rất lăng nhăng, thích tán gái, hay xin số điện thoại của những cô gái khác rồi nhắn tin yêu đương mùi mẫn. Rất nhiều lần chúng tôi cãi nhau lớn, thậm chí đánh nhau, nguyên nhân cũng vì thói lăng nhăng của chồng. Rất nhiều lần chồng tôi hứa hẹn, thậm chí khóc lóc, thề này nọ sẽ thay đổi nhưng lại trở về thói cũ quá nhanh. Tôi biết chồng tôi không yêu những người con gái ấy nhưng chồng vẫn làm tổn thương tình cảm tôi rất nhiều.

Đặc biệt, chồng tôi vẫn còn ôm ấp tình yêu với người yêu cũ. Người ấy rất ghét chồng tôi vì khi xưa anh lừa dối người ta. Còn chồng tôi thì thường xuyên nhắn tin rất mùi mẫn và tình cảm cho cô ấy. Không nhận được hồi âm nhưng anh ấy vẫn nhắn tin đều đặn suốt hai năm. Điều này khiến tôi rất đau lòng vì có vẻ chồng tôi vẫn yêu cô ấy thật lòng. Ngoài ra, chồng vẫn giữ nhiều tấm hình của người ấy, thậm chí hình nhạy cảm. Chúng tôi đã rất nhiều lần nói chuyện với nhau, cả cãi nhau, ly thân nhau một thời gian. Chồng tôi lúc nào cũng ra chiêu nước mắt cá sấu, xin lỗi, năn nỉ, hứa thề thay đổi. Tôi biết chồng tôi sẽ không bao giờ thay đổi, trong hai năm qua, rất nhiều lần chồng tôi như thế.

Giờ đây, tình cảm trong tôi đã chai sạn rất nhiều. Tôi trẻ còn chồng lớn tuổi. Tôi có nhan sắc, trình độ và chung thủy, yêu thương chồng thật lòng nhưng chồng đã khiến tôi chán và mệt mỏi với cuộc hôn nhân này. Chúng tôi chưa có con. Tôi muốn giải thoát cho mình, có nên làm thế không? Tôi biết anh thế nào cũng níu kéo năn nỉ, nhưng tôi quá ngán vở kịch lặp lại cả trăm lần rồi.

Đoan

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 24,321
  •   Tháng hiện tại 735,729
  •   Tổng lượt truy cập 130,319,498