Chia tay hay cưới người yêu đi nước ngoài

Thứ sáu - 20/02/2015 11:12
Chia tay hay cưới người yêu đi nước ngoài Chia tay hay cưới người yêu đi nước ngoài

Em 24 tuổi, hiện làm quản lý trong một công ty nhỏ, công việc ổn định, là nơi em đã phấn đấu từ ngày còn đi học. Người yêu 28 tuổi, công việc khá ổn định.

Bọn em hay cãi vã, khắc khẩu vì đứa nào cũng giỏi lý lẽ, cái tôi to. Sau một năm yêu nhau, cùng trải qua rất nhiều chuyện, chúng em cũng đã hòa hợp hơn rất nhiều. Tình cảm đang tốt đẹp lên thì anh đi công tác ở Pháp, ít nhất là một năm, nhiều thì bao lâu cũng được. Em không dám ý kiến gì vì đó cũng là ước mong của anh. Chuyện tình cảm của hai đứa đứng trước sự lựa chọn. Anh nói cưới luôn, đi cùng sang đó hoặc đợi anh một năm anh về, kinh tế ổn hơn thì cưới.

Cách nào cũng rất nhiều vấn đề. Nếu cưới luôn thì quá cập rập. Em mới 24 tuổi, vừa mới ra trường được nửa năm, chưa hề muốn lập gia đình. Bố mẹ em cũng nói tuổi em phải lấy chồng muộn. Hơn nữa nếu sang một đất nước khác, em phải bỏ lại toàn bộ công việc, sự nghiệp ở đây, em sẽ phải dựa dẫm vào anh rất nhiều. Thật sự là em chưa sẵn sàng. Trong khi đó, tâm thức em vẫn không biết anh có phải người thật sự dành cho mình không.

Tính em trẻ con, ham chơi, lại từ bé được chiều, đi làm làm quản lý sớm nên đểnh đoảng. Em đã cố gắng sửa mà không được. Những lúc đó anh rất hay cáu gắt, chửi mắng rất thậm tệ. Nhưng khi em xin lỗi xong xuôi thì anh lại rất ngọt ngào, lãng mạn với em. Tình cảm chưa chín đến độ cưới dắt nhau qua nước khác, bước đầu sống dựa vào anh, quả thật em không tự tin.

Tuy nhiên, nếu nói đợi anh, để anh đi vài năm, anh về hoặc anh kéo em sang đó thì em cũng lo. Anh và em đều là tuýp người có rất nhiều người theo đuổi. Xa xôi như vậy rất dễ thay lòng. Đi nước ngoài là ước mơ của anh, anh đi có chắc về không? Em có đợi được anh không? Mà giờ nói chia tay thì cũng không dễ. Lúc nghe anh có quyết định đi, em cũng nghĩ đến chuyện chia tay, nhưng anh cầu xin và năn nỉ rất nhiều. Bọn em đã cùng nhau đi qua thời gian khủng hoảng khó khăn nợ nần của anh vừa rồi, lẽ nào giờ lại không đi tiếp cùng nhau được. Em rất bối rối, chỉ còn vài tháng nữa anh bay rồi. Em không thể quyết định. Em nghĩ anh cũng bối rối. Các anh chị có thể cho em vài lời khuyên được không ạ?

Xuân

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 93
  •   Khách viếng thăm 63
 
  •   Hôm nay 3,106
  •   Tháng hiện tại 553,123
  •   Tổng lượt truy cập 129,151,301