Chia tay anh rồi tôi mới biết mình có thai

Thứ ba - 24/02/2015 15:44
Chia tay anh rồi tôi mới biết mình có thai Chia tay anh rồi tôi mới biết mình có thai

Tôi tưởng thời gian giúp dần nguôi ngoai, không nghĩ về con người bội bạc ấy nữa thì có chuyện xảy ra làm tôi hoang mang quá... Tôi vừa phát hiện mình có thai với anh ta.

Chào các bạn. Tôi là người viết bài tâm sự "Anh bỏ rơi tôi để quay về với người đã phụ tình anh" . Số phận sao trớ trêu với tôi như vậy? Tôi tưởng thời gian giúp tôi dần nguôi ngoai, không nghĩ về con người bội bạc ấy nữa thì có chuyện xảy ra làm tôi hoang mang quá... Tôi vừa phát hiện mình có thai với anh ta. Đây là chủ ý của anh ta với tôi để có con chứ không phải do lầm lỡ, vì vợ cũ anh ta không đẻ được. Thế nhưng bây giờ có con thật, anh ấy cũng vẫn muốn bỏ rơi tôi và cái thai.

Bây giờ, tôi biết anh ta đang ở với người đàn bà ấy, không nghe điện thoại của tôi. Phải nói vợ cũ của người yêu tôi rất ác. Cô ta đã đạp vào bụng tôi hai lần, tôi cũng đánh lại cô ta. Cô ta cố ý đánh vào bụng để tôi sảy, cô ta ít hơn tôi vài tuổi.

Tôi không thể gặp và liên lạc được với anh ta. Thực ra, tôi cũng chẳng cần níu kéo anh ta nữa vì anh ta cũng độc ác và bất nhân... Tôi rất muốn giữ lại đứa con rồi làm mẹ đơn thân. Có điều, tôi còn gia đình. Bố mẹ tôi sẽ sống sao nếu tôi không chồng mà chửa. Tôi cũng không đủ can đảm để sống vì quê tôi là một huyện miền núi nghèo, lạc hậu.

Tôi muốn bỏ đi đến một nơi thật xa để tìm việc làm. Như vậy, hàng ngày không phải nhìn thấy bộ mặt của anh ta, tôi mới có thể bình tâm được. Tôi cũng được ăn học, cũng có công việc ở quê nhà nhưng đành gác lại một thời gian. Nếu bỏ đứa con này, tôi cảm thấy tội lỗi và sợ sau này tôi không thể làm mẹ nữa. Các bạn cho tôi lời khuyên nhé.

Mai

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
 
  •   Hôm nay 22,804
  •   Tháng hiện tại 146,567
  •   Tổng lượt truy cập 130,568,652