Bạn gái tính cách quá tiểu thư

Thứ sáu - 07/11/2014 12:55
Bạn gái tính cách quá tiểu thư Bạn gái tính cách quá tiểu thư

Có lẽ em được sinh ra và lớn lên trong sự nuông chiều, không chịu được cực khổ nên từ chối đi làm ở xa, muốn làm gần nhà (xa ở đây cũng chỉ là quận này sang quận khác).

Tôi 28 tuổi, quen em hơn bảy năm và là bạn thân của nhau. Em hiền lành, dễ thương nhưng khó tính, tôi rất thần tượng em nên đã theo đuổi nhiều năm. Cuối năm 2013 tôi quyết tâm tỏ tình và em đồng ý, tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi có được người mình yêu. Lúc đó em chưa có việc làm, tôi đã xin việc cho em ở đơn vị trực thuộc công ty mình nhưng em từ chối vì chỗ làm xa. Thời gian đó tôi nhận quyết định mới, công việc nhiều áp lực, quỹ thời gian bên em gần như hạn chế nhưng em không hiểu và trách tôi rồi nói lời chia tay. Em vốn là tiểu thư được ba mẹ nuông chiều từ nhỏ, muốn gì phải có.

Trong thời gian chia tay thỉnh thoảng tôi vẫn nhắn tin hỏi thăm, tháng 9 vừa rồi chúng tôi quay lại, tôi nghĩ mọi chuyện sẽ tốt đẹp và có kế hoạch tiến đến hôn nhân. Em muốn tôi chiều và nhường em mọi mặt. Em thích gì tôi đều mua cho. Rồi công việc của em, bao nhiêu lần tôi đề nghị xin việc cho mà em cứ suy nghĩ, chưa quyết định gì. Em hay so sánh tại sao cũng bằng cấp và ngoại ngữ mà không kiếm được việc lương cao. Tôi khuyên em cứ làm, trải nghiệm công việc rồi dần dần đi lên.

Có lẽ em được sinh ra và lớn lên trong sự nuông chiều, không chịu được cực khổ nên từ chối đi làm ở xa, muốn làm gần nhà (xa ở đây cũng chỉ là quận này sang quận khác). Cái tôi cá nhân của em quá lớn nên hay giận hờn, tôi luôn phải xin lỗi dù không biết đó là đúng hay sai. Tôi trong mắt bạn bè cùng trang lứa cũng có thể nói là thành đạt, có vị trí; ở bên em khi còn là bạn bè thấy thoải mái, còn giờ là người yêu sao cảm giác chúng tôi xa cách và gò bó quá.

Tôi có suy nghĩ sẽ xin cho em một công việc tương đối tốt để em đi làm rồi sẽ chia tay bởi khi tiến đến hôn nhân tôi sợ mình không chiều được em, cả hai cùng đau khổ nên quyết định buông, hy vọng em coi tôi như một người bạn. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Tuân

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 154
 
  •   Hôm nay 31,753
  •   Tháng hiện tại 877,464
  •   Tổng lượt truy cập 128,495,703