U23 Việt Nam đối phó với lối chơi bạo lực của U23 Malaysia

Thứ ba - 02/06/2015 11:18
U23 Việt Nam đối phó với lối chơi bạo lực của U23 Malaysia U23 Việt Nam đối phó với lối chơi bạo lực của U23 Malaysia

Dân trí Ở trận ra quân, U23 Malaysia đã thể hiện lối chơi rất thô bạo với cầu thủ Đông Timor và đoàn quân của HLV Ong Kim Swee đã phải nhận hậu quả là một tấm thẻ đỏ và nhiều thẻ vàng. Tuy nhiên, đội bóng này có thể sẽ không từ bỏ cách chơi của mình.


Ở trận ra quân, sau khi có bàn thắng sớm, những tưởng U23 Malaysia sẽ dễ đá hơn, nhưng mọi chuyện lại không phải vậy. Ở những phút tiếp theo, lối chơi thô bạo của hai đội đã khiến trận đấu nóng lên. Kết quả, đến phút 32, U23 Malaysia chỉ còn chơi với 10 người trên sân.

Kết thúc 90 phút thi đấu, U23 Malaysia đã giành chiến thắng tối thiểu trước U23 Đông Timor, với một lối chơi bị chỉ trích rất nhiều. Dù vậy, chiến thắng này giúp đội bóng của HLV Ong Kim Swee bỏ túi 3 điểm, có cùng điểm số với U23 Thái Lan và U23 Việt Nam, nhưng đứng thứ 3 của bảng B do thua về chỉ số phụ.

U23 Việt Nam đối phó với lối chơi bạo lực của U23 Malaysia 1
U23 Việt Nam (áo đỏ) cần tránh tối đa các chấn thương

Màn thể hiện của U23 Malaysia cho thấy đội bóng này có thể sẽ tiếp tục sử dụng lối chơi thực dụng, giành chiến thắng bằng mọi giá, trong cuộc đối đầu với U23 Việt Nam.

Trả lời báo chí, trưởng đoàn U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm nhấn mạnh: “Tôi không tin U23 Malaysia lại chơi thô bạo với U23 Việt Nam. Cả hai đội đều quá hiểu nhau trong quá khứ. Hơn nữa, nếu đá quyết liệt thì chính U23 Malaysia mới là đội chịu thiệt. Bằng chứng là họ đã mất đi cầu thủ rất quan trọng ở trận ra quân”.

Tuy nhiên, để đề phòng mọi tình huống có thể xảy ra, HLV Miura đã tập cho các học trò những bài đối phó với lối chơi không đẹp của đội bạn.

Trong những buổi tập vừa qua, HLV Miura đã giúp học trò nâng cao khả năng tranh chấp, tỳ đè trước đối thủ được đánh giá tốt hơn về thể hình là U23 Malaysia. Nhà cầm quân người Nhật Bản đích thân làm động tác thị phạm hướng dẫn cầu thủ U23 Việt Nam thoát khỏi tư thế bị đối phương theo kèm bằng cả 2 tay.

Các tiền đạo của U23 Việt Nam cũng được dặn dò phải tỉnh táo trước những tình huống ác ý.

U23 Việt Nam đang có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu mang tính quyết định với U23 Malaysia. Nếu đối thủ chơi không đẹp, các học trò của HLV Miura hoàn toàn có khả năng ứng phó.


Ngô Linh (từ Singapore)

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
  •   Máy chủ tìm kiếm 22
  •   Khách viếng thăm 89
 
  •   Hôm nay 31,681
  •   Tháng hiện tại 676,919
  •   Tổng lượt truy cập 131,099,004