Tìm kiếm thi thể nam thanh niên nhảy cầu tự tử trong mưa rét

Chủ nhật - 18/01/2015 10:04
Tìm kiếm thi thể nam thanh niên nhảy cầu tự tử trong mưa rét Tìm kiếm thi thể nam thanh niên nhảy cầu tự tử trong mưa rét

Dân trí Sáng 18/1, người dân và các lực lượng chức năng địa phương đang tiếp tục tìm kiếm thi thể nam thanh niên nhảy cầu tự tử.

Công an thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị cho biết, khi nhận được thông tin về sự việc, đơn vị đã điều động lực lượng để phối hợp với người dân dùng thuyền tìm kiếm trên sông lẫn xác minh từ phía gia đình, nhưng hiện nay vẫn chưa tìm thấy được nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 16h30 ngày17/1, người dân sống gần cầu sắt bắc qua sông Thạch Hãn nhìn thấy nam thanh niênnhảy từ trên cầu xuống sông. Ngay lập tức, những người này đã hô hoán người dânxung quanh đến tìm kiếm.

Tìm kiếm thi thể nam thanh niên nhảy cầu tự tử trong mưa rét 1
Công tác tìm kiếm nạn nhân vẫn đang được triển khai

Tại hiện trường, mọi người pháthiện thấy một đôi dép do nạn nhân để lại phía trên cầu. Được biết, nam thanhniên này tên là Nguyễn Văn H. (SN 1987, trú tại khu phố 1, phường 1, thị xãQuảng Trị).

Người dân địa phương cho biết,nạn nhân H. đã có vợ và con nhỏ khoảng 4 tuổi, đang sống cùng gia đình tạiphường 1, thị xã Quảng Trị.

Thông tin từ đại diện chính quyềncho hay, nam thanh niên này vào làm công nhân trong miền Nam, mới trở vềnhà được hơn 1 tháng nay. Giữa nạn nhân và người thân có xảy ra chút mâu thuẫn, rất có thể đây là nguyên nhân khiến nạn nhân tìm đến cái chết.

Tìm kiếm thi thể nam thanh niên nhảy cầu tự tử trong mưa rét 2
Nhiều người dân tìm đến hiện trường chứng kiến sự việc và tham gia tìm kiếm nạn nhân

Hiện gia đình, người dân địaphương và các lực lượng chức trách đang tổ chức tìm kiếm thi thể nạn nhân,nhưng vẫn chưa có kết quả.

Đăng Đức

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: thạch hãn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 127
 
  •   Hôm nay 27,777
  •   Tháng hiện tại 921,455
  •   Tổng lượt truy cập 128,539,694