Nhật ký chuyển nhượng ngày 27/1

Thứ ba - 27/01/2015 23:34
Nhật ký chuyển nhượng ngày 27/1 Nhật ký chuyển nhượng ngày 27/1

Dân trí Real Madrid nhắm Aymeric Laporte thay thế Sergio Ramos, Casillas bóng gió chuyện chia tay Real, Robin van Persie lo sợ bị Man Utd bỏ rơi, Wolfsburg đẩy nhanh kế hoạch chiêu mộ sao Chelsea...là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 27/1

Real Madrid ra mắt tân binh thứ 2

Sau thần đồng người Na Uy Martin Odegaard, Lucas Silva đến từ Cruzeiro trở thành tân binh thứ hai của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2015. Ngày hôm qua, tiền vệ trẻ người Brazil này đã có buổi ra mắt tại Santiago Bernabeu và được trao chiếc áo số 16. Lucas Silva có mức phí chuyển nhượng vào khoảng 13 triệu euro và ký hợp đồng đến năm 2020 với Real Madrid.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 27/1 1
Lucas Silva ra mắt tại Bernabeu

Man Utd từ chối đàm phán với PSG về Januzaj

Kể từ khi Louis van Gaal nhậm chức, Adnan Januzaj không còn được trọng dụng tại Old Trafford. Vì vậy, nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ tài năng trẻ sáng giá người Bỉ này, đáng kể nhất là PSG. Tuy nhiên, chính đại diện của Adnan Januzaj, ông Dirk de Vriese đã lên tiếng xác nhận chiến lược gia người Hà Lan chưa có kế hoạch bán cầu thủ 19 tuổi này.

Real Madrid nhắm Aymeric Laporte thay thế Sergio Ramos

Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Athletic Bilbao giúp Aymeric Laporte nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn. Trong đó, Real Madrid là đội bóng tỏ ra tích cực nhất, trong bối cảnh Sergio Ramos đang cân nhắc khả năng tìm bến đỗ mới. Khoản phí đền bù hợp đồng giữa trung vệ 20 tuổi này và Bilbao lên đến 42 triệu euro, nhưng lợi thế của Real là đội bóng xứ Basque lại đang quan tâm đến Illarramendi, người thừa tại Bernabeu.

“Phản đồ” Robin van Persie sợ bị “Quỷ đỏ” bỏ rơi

Bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp, Robin van Persie không còn giữ được hiệu suất ghi bàn ổn định và dần mất suất đá chính. Vì vậy, chân sút người Hà Lan không còn dám nói trước tương lai của mình tại Old Trafford. Trả lời trên tờ Telegraph, anh chia sẻ: “Tôi không phải là người quyết định. Hiện tại, tôi sẽ ở đây đến khi hết hợp đồng. Tôi chưa dám nói gì về tương lai vì không biết chuyện gì sẽ xảy ra vào thời điểm đó.” Hợp đồng của Persie và Man Utd hiện chỉ còn hiệu lực hơn 1 năm nữa (tháng 6/2016).

Arsenal đưa sao Dortmund vào tầm ngắm

Trong tình thế Dortmund đang khủng hoảng trầm trọng (nằm trong nhóm cầm đèn đỏ sau giai đoạn lượt đi Bundesliga), hàng loạt ông lớn đang hướng mắt đến Signal-Iduna Park như một nơi cung cấp hàng chất lượng cao giá rẻ. Riêng đối với Arsenal, bên cạnh Hummels, đội bóng này được cho là đưa thêm cầu thủ chạy cánh Grosskreutz vào tầm ngắm.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 27/1 2
Louis van Gaal chưa hề có ý định bán Januzaj

Wolfsburg đẩy mạnh kế hoạch chiêu mộ Schurrle

Theo tờ The Guardian đưa tin, Wolfsburg đang đẩy mạnh kế hoạch đàm phán với Chelsea, hòng chiêu mộ được Andre Schurrle ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Mức phí chuyển nhượng cho tiền vệ người Đức này được định giá vào khoảng 23.5 triệu bảng.

Guardiola có thể chia tay Bayern Munich vào mùa hè này

Theo tờ Daily Express, HLV Pep Guardiola có thể rời Bayern Munich sau khi mùa giải này kết thúc dẫu cho mới nhậm chức cách đây hơn 1 năm. Tuy đang gặp hái được không ít thành công tại Allianz Arena, nhưng cũng như Mourinho, chiến lược gia người Tây Ban Nha đi theo “chủ nghĩa xê dịch” và thích tìm những thử thách mới. Rất có thể cựu cầu thủ Barca này sẽ chuyển đến dẫn dắt Man City.

Casillas bóng gió chuyện chia tay Real

Trả lời phỏng vấn trên tờ Wall Street Journal, thủ thành Casillas bóng gió về chuyện sang Mỹ chơi bóng: “Chẳng có vấn đề gì ở đây nếu tôi nói tôi muốn chơi bóng tại Mỹ. Tôi không thể rời Real Madrid và khoác áo đội bóng khác cạnh tranh với họ. Tôi thường thi đấu 40 đến 50 trận đấu mỗi mùa giải ở đây và tôi gặp phải chấn thương, để rồi mọi thứ xuống dốc khiến tôi không kiểm soát được. Nhưng tôi hiểu rằng, luôn có những người khác xứng đáng hơn và mỗi người cần biết nắm bắt cơ hội.”

Duy Khánh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 153
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 149
 
  •   Hôm nay 36,061
  •   Tháng hiện tại 747,469
  •   Tổng lượt truy cập 130,331,238