Nhật ký chuyển nhượng ngày 24/1

Thứ bảy - 24/01/2015 13:56
Nhật ký chuyển nhượng ngày 24/1 Nhật ký chuyển nhượng ngày 24/1

Dân trí Ancelotti đảm bảo tương lai cho Illarramendi, MU âm thầm chia tay Fletcher, Chelsea sắp có Costa “mới”, Pogba ở lại Juventus,... là những nội dung nổi bật của bản tin thể thao ngày 24/1.

Ancelottiđảm bảo tương lai cho Illarramendi

Đích thân HLV trưởng của Real xác nhậntiền vệ người Tây Ban Nha chắc chắn ở lại sân Bernabeu. Suốt tuần nàybáo chí đưa tin anh sẽ tới Real Sociedad hoặc Athletic Bilbao dưới dạngcho mượn. Như vậy bất chấp việc Modric sắp trở lại sau chấn thương,Illarramendi sẽ không đi đâu cả.

MUâm thầm chia tay Fletcher

Theo trang cá nhân cũng như một số tờ báoAnh, tiền vệ Fletcher đã quyết định chia tay với đội chủ sân Old Trafford. Dễhiểu khi 1 công thần như Fletcher phải ra đi nhường chỗ cho Fallaini hayHerrera. Tuy nhiên, phía MU không hề có động tĩnh gì trước việc Fletcher ra đi.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 24/1 1
Fletcher chính thức chia tay MU

Chelseasắp có Diego Costa “mới”

Theo lãnh đạo Chelsea tiết lộ trên DailyMail, hiện tại CLB Bắc London sắp hoàn tất thương vụ mua Douglas Costa (ShakhtarDonetsk) với giá 21 triệu bảng. Dù chỉ mới 24 tuổi song tiền đạo cánh ngườiBrazil đã được mệnh danh là “Ronaldinho mới”. Nếu thương vụ diễn ra suôn sẻ,The Blues sẽ sở hữu cùng lúc 2 tiền đạo đồng hương (Diego Costa cũng là người gốcBrazil).

MUvà Chelsea đều muốn có Nainggolan

Trước “Pháo thủ”Arsenal , cả Chelsea và MUđều bày tỏ ý muốn chiêu mộ được tiền vệ người Bỉ. Tuy nhiên, AS Roma có vẻkhông muốn bán Radja Nainggolan khi rao giá tận 26 triệu cho đội bóng nào muốnsở hữu anh.

Pogbaở lại Juventus

Người đại diện của Paul Pogba, ông MinoRaiola khẳng định thân chủ của mình sẽ ở lại Juventus qua tháng 1 này. Trướcđó, Pogba đã đặt bút kí bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Nhà ĐKVĐ SerieA. Real Madrid và Chelsea là 2 đội bóng đã sẵn sàng chi ngân sách lớn để đón tiềnvệ trẻ người Pháp.

WestBrom chuẩn bị đón tân binh

Theo DailyExpressDaily Star, SholaAmeobi đạt thỏa thuận gia nhập West Brom theo dạng chuyển nhượng tự do từGaziantep BB. Tiền đạo người Nigeria từng chơi cho Newcastle từ năm 2000 đến2014, ghi 53 bàn sau 312 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh.

RealMadrid chính thức chiêu mộ thành công Lucas Silva

Real Madrid xác nhận chiêu mộ thành công tiềnvệ Lucas Silva từ Cruzeiro. Cầu thủ sinh năm 1993 người Brazil ký hợp đồng 5năm rưỡi với CLB chủ sân Bernabeu. Theo kế hoạch, Silva sẽ tham dự buổi ra mắtngười hâm mộ đội bóng Hoàng gia vào ngày 26/1.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 24/1 2
Pogba xác nhận sẽ ở lại Juventus

MU hụt trung vệ thép La Liga

Theo tin độc quyềncủa Goal, MU không có cơ hội chiêu mộ trung vệ Otamendi của Valencia dù sớmliên hệ với "siêu cò" Jorge Mendes. Lý do chính là ông chủ củaValencia, tỉ phú Peter Lim muốn tạo ra một đội bóng mới với những cầu thủ nhưOtamendi làm hạt nhân chính. Cần biết rằng Otamendi đã được bầu chọn vào độihình xuất sắc nhất La Liga lượt đi mùa này.

MUvung tiền mua 3 ngôi sao

Theo Daily Mail, Man Utd sẽ vung tiền mua 3ngôi sao Kevin Strootman, Nathaniel Clyne và Mats Hummels ngay trong mùa hè nàysau khi nhận được tín hiệu tích cực từ việc kinh doanh. Quỷ đỏ đạt doanh thu đến423,8 triệu bảng trong mùa giải vừa rồi, chỉ kém đúng đội vô địch ChampionsLeague Real Madrid.

Lê Nam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 233
  •   Máy chủ tìm kiếm 28
  •   Khách viếng thăm 205
 
  •   Hôm nay 12,379
  •   Tháng hiện tại 37,063
  •   Tổng lượt truy cập 129,620,832