Nhật ký chuyển nhượng ngày 2/6

Thứ ba - 02/06/2015 17:17
Nhật ký chuyển nhượng ngày 2/6 Nhật ký chuyển nhượng ngày 2/6

Dân trí Liverpool hỏi mua Milner, Falcao sẵn sàng giảm lương để đến Chelsea, Pastore gia hạn hợp đồng với PSG đến năm 2019, Pirlo nhận định Manchester United cần Paul Pogba... là những nội dung nổi bật của nhật ký chuyển nhượng ngày 2/6.

Liverpool hỏi mua Milner

Trang Liverpool Echođưa tin, đội chủ sân Anfield rất gần tiền vệ người Anh. Milner đã từ chối gia hạnhợp đồng với Man City và quyết định rời sân Etihad theo dạng chuyển nhượng tựdo vào tháng 7. Liverpool hiện cạnh tranh với Arsenal trong vụ theo đuổi Milner.

Falcao sẵn sàng giảmlương để đến Chelsea

Trang Mirror đưatin, tiền đạo người Colombia mong muốn khoác áo Chelsea. Anh cho biết sẵn sànggiảm lương để được chơi cho đội chủ sân Stamford Bridge mùa tới. Người đại diệncủa Falcao là Jorge Mendes đang đàm phán với tân vương Premier League.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 2/6 1
Tiền đạo người Colombia sẵn sàng giảm lương để được chơi bóng ở Stamford Bridge

Pastore gia hạn hợp đồngvới PSG đến năm 2019

Tiền vệ người Argentina đồng ý ký giao kèo mới với tân vươngLigue 1 có thời hạn đến năm 2019. Để có sự phục vụ của Pastore, CLB PSG phảichi ra 39,8 triệu euro cách đây 4 năm.

MU hỏi mua ThiagoSilva 32 triệu bảng

Trang Twitter củaFutbol Agent đăng tải thông tin “Quỷ đỏ” muốn đưa trung vệ người Brazil về sânOld Trafford. MU gửi đến PSG đề nghị trị giá 32 triệu bảng. Thiago Silva làtrung vệ chất lượng và kinh nghiệm cần cho hàng phòng ngự của đội bóng áo đỏthành Manchester.

Pirlo nhận định MU cầnPaul Pogba

Trên trang The Mirror,tiền vệ kỳ cựu người Italy cho biết: “Tôi không hiểu tại sao MU để Paul Pogbara đi. Nhìn vào hàng tiền vệ của MU lúc này, họ thực sự cần cậu ấy”. Tiền vệPirlo khẳng định nhận định, tuyển thủ người Pháp sẽ trở thành tiền vệ xuất sắcnhất châu Âu trong tương lai.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 2/6 2
HLV Klopp chưa muốn trở lại công việc HLV vào thời điểm hiện tại

HLV Klopp tạm dừng công việc huấn luyện

Trong buổi phỏng vấn mới đây, nhà cầm quân 47 tuổi tiết lộ kếhoạch sau khi chia tay Dortmund. Ông cho biết: “Sau 7 năm dữ dội và có nhiều cảmxúc, tôi cần tìm lại động lực trước khi bắt tay vào nhiệm vụ mới. Tôi sẽ nghỉngơi cho đến khi có thông báo mới”. HLV Klopp cùng Dortmund gây ấn tượng khi vôđịch Bundesliga hai mùa giải liên tiếp 2010 - 2011, 2011 - 2012 và lọt vàochung kết Champions League năm 2013.

PSG dẫn dầu cuộc đuagiành Di Maria

Trang Daily Starđưa tin, tân vương Ligue 1 muốn đưa tiền vệ người Argentina về sân Công viêncác Hoàng tử hè này. Di Maria có thể chia tay MU sau mùa giải thi đấu không đạtphong độ cao tại giải Premier League.

Arsenal và Liverpooltranh Vietto

Theo thông tin đăng tải trên trang Metro, hai đội bóng Anhcùng quan tâm đến tiền đạo Luciano Vietto của Villarreal. Mức phí giải phóng hợpđồng của anh trị giá 20 triệu euro. Ngoài ra, Atletico Madrid cũng muốn ký hợpđồng với Vietto.

Juventus trả 32 triệu euro cho Dybala

Chủ tịch Maurizio Zamparini của Palermo xác nhận, tân vươngSerie A đồng ý trả 32 triệu euro để có sự phục vụ của tiền đạo Paulo Dybala. Cầuthủ 21 tuổi này ghi 13 bàn sau 34 lần ra sân ở Serie A mùa vừa qua.

Thiago Silva nhận địnhHLV Ancelotti trở lại AC Milan

Trong buổi phỏng vấn trên Sky Sport Italia, cựu trung vệ Thiago Silva của AC Milan cho biết:“Một câu lạc bộ lớn xứng đáng có một huấn luyện viên tuyệt vời. Tôi tin tưởng,sự ủng hộ của Galliani và Berlusconi giúp đội bóng có cơ hội tốt cho việc đưaHLV Ancelotti trở lại Milan”.

Cavani phủ nhận đượcJuventus quan tậm:

Tiền đạo người Uruguay chia sẻ trên Calciomercato: “Đến Juventus hè này ư? Tôi không biết gì về thôngtin trên.Tôi vẫn là cầu thủ của PSG và đang nỗ lực làm những việc tốt ở đây”.

Lê Nam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 95
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 94
 
  •   Hôm nay 2,404
  •   Tháng hiện tại 679,986
  •   Tổng lượt truy cập 131,102,071