Nhà xe gọi côn đồ đánh lái xe nhập viện

Thứ hai - 15/06/2015 16:36
Nhà xe gọi côn đồ đánh lái xe nhập viện Nhà xe gọi côn đồ đánh lái xe nhập viện

Dân trí Cho rằng bị nhà xe bạn cố tình tranh giành khách trên đường, các lái xe của nhà xe H.Th. đã gọi nhóm “đầu gấu” chặn đường đánh lái xe của nhà xe đối thủ tới bất tỉnh phải nhập viện.

Nhà xe gọi côn đồ đánh lái xe nhập viện 1
Tài xế Cường của nhà xe Điện Quỳnh bị đánh và phải nhập viện.

Sự việc xảy ra vào tối 14/6, tại địa bàn huyện Diễn Châu, tỉnhNghệ An. Theo trình bày của anh Trần Hùng Cường (SN 1978, trú Quán Bàu, TP.Vinh) và anh Lê Tiến Tân (SN1988, trú phường Đội Cung, TP. Vinh), hiện đang làlái xe và phụ xe cho nhà xe Điện Quỳnh chạy tuyến Vinh - Nước Ngầm (Hà Nội), vào khoảng 21h30’, tối 14/6, sau khi xe khách37B-003.05 xuất bến Vinh được hơn 1km thì bị xe khách BKS 37B-013.79 của nhàxe H.Th. chạy cùng tuyến chèn vào lề đường rồi vượt lên bắt khách.

Sau đó, cả hai xe tiếp tục đi đến ngã ba Quán Bàu thì xeH.Th. dừng bắt khách. Thấy bị nhà xe bạn hành xử không đẹp, anh Cường liền choxe áp sát nhà xe H.Th. để nói chuyện phải trái.

Hai bên lời qua tiếng lại một lát, nhà H.Th. đi sau đểxe Điện Quỳnh đi trước. Tuy nhiên, khi nhà xe Điện Quỳnh đang lưu thông trên quốclộ 1A đoạn xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu thì bất ngờ xuất hiện một xe kháchkhác của nhà xe H.Th. mang BKS 37B - 010.25 chờ sẵn ở đây.

Vừa thấy xe khách của nhà xe Điện Quỳnh đi tới, thì hai xe(một xe đi cùng chiều từ phía sau, một xe đợi sẵn) của nhà xe H.Th. lập tức laolên, một xe khóa đầu và một xe khóa đuôi buộc xe Điện Quỳnh phải dừng lại.

Lúc này, anh Cường đang mở cửa để cho chủ xe là Tô Minh Điền(SN 1970, trú Hưng Phúc, TP. Vinh) xuống hỏi chuyện thì bất ngờ lái xe kháchBKS 37B - 013.79 cùng một vài người hùng hổ xông thẳng lên xe và ra tay đánh tớitấp anh Cường. Cùng lúc này, có rất đông thanh niên mặt mũi bặm trợn tay cầm gậy,tuýp sắt đi xe máy tới bủa vây quanh xe Điện Quỳnh.

Bị đánh bất ngờ, anh Cường tìm cách đóng cửa xe để bảo vệtính mạng của mình và khách. Tuy nhiên, lái xe BKS 37B - 013.79 và nhóm côn đồđã bẻ gãy tay nắm cửa, đồng thời tiếp tục đấm đá túi bụi vào mặt và người anhCường.

Thấy lái xe bị đánh, chủ xe cùng hai phụ xe và một số hànhkhách ở trên xe chạy tới can ngăn nhưng cũng bị nhóm côn đồ trên đấm đá khôngthương tiếc. Chỉ đến khi anh Cường ngất gục trên vô lăng, chúng mới chịu dừng lại.Trước khi bỏ đi, nhóm côn đồ còn đập phá xe làm vỡ kính hông bên lái, bể tap-lôvà ba đờ sốc ở đầu xe.

Hiện vụ việc đang được CA huyện Diễn Châu tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyễn Duy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 1,234
  •   Tháng hiện tại 770,114
  •   Tổng lượt truy cập 130,353,883