Nhà cửa sẽ được phân phối như ô tô và có khả năng chống được thiên tai

Thứ hai - 17/12/2018 08:14
Nhà cửa sẽ được phân phối như ô tô và có khả năng chống được thiên tai Nhà cửa sẽ được phân phối như ô tô và có khả năng chống được thiên tai

Dân trí Một doanh nghiệp tại Việt Nam phát triển mẫu nhà ở có thể mua bán trên các trang thương mại điện tử, các kênh phân phối bất động sản và lắp đặt nhanh chóng.

Mẫu nhà ở 100m2 bằng bê tông sản xuất theo quy mô công nghiệp tại các nhà máy được bán với giá mà rất nhiều gia đình có thể tiếp cận.

Kiến trúc sư Đoàn Xuân Hiệu, giám đốc công ty TNHH Kiến trúc An Nam có địa chỉ tại Hà Nội vừa giới thiệu sản phẩm nhà ở có thể được giao dịch và lắp đặt dễ dàng có tên là Fly House.

Nhà cửa sẽ được phân phối như ô tô và có khả năng chống được thiên tai 1

Fly House được lấy cảm hứng từ khoang máy bay

Dự kiến từ tháng 06/2019 các hộ gia đình sẽ được cung cấp nhà ở trong 01 tuần thi công với giá cả rất hợp lý : 350 triệu đồng/ căn 100m2 với 2 phòng ngủ, khách, bếp ăn rộng rãi. Đây có thể sẽ là giải pháp toàn diện và đột phá giải quyết nhu cầu nhà ở mà chúng ta tìm kiếm bấy lâu nay.

Thị trường mà mẫu nhà ở này khá rộng lớn hướng đến là các đô thị quy hoạch, các gia đình đã có đất và đang ở các căn nhà tạm, cấp 4, các khu resort và vùng nông thôn, vùng biển, miền núi.

Theo giới thiệu của công ty An Nam, căn nhà có thể có khả năng chống lại bão, lũ, động đất nhẹ và cách âm, cách nhiệt tốt. Thiết kế của Fly House được lấy cảm hứng từ kết cấu thân máy bay và nội thất mang phong cách tương lai.

Nhà cửa sẽ được phân phối như ô tô và có khả năng chống được thiên tai 2

Anh Đoàn Xuân Hiệu cho biết thêm công ty anh có định hướng trong tương lai gần sản xuất thêm mẫu Water House 2 tầng có thể lắp đặt vào nhà 1 tầng hiện có với chi phí dự kiến sẽ phù hợp với đa số người dân.

Nhà cửa sẽ được phân phối như ô tô và có khả năng chống được thiên tai 3

Water House trong tương lai có thể tích hợp vào Fly House , thiết kế kiểu du thuyền

Các sản phẩm được đăng ký bảo hộ sỡ hữu trí tuệ về kiểu dáng công nghiệp và là xu hướng mới mẻ tại Việt Nam và cả trên thế giới.

Hiện tại đơn vị này đã cho phép khách hàng đặt hàng mẫu nhà Fly House qua điện thoại , số lượng đợt 1 bán ra dự kiến 500 căn : 0978.708.933 / Email: Kientrucannam@gmail.com.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 142
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 40,446
  •   Tháng hiện tại 840,281
  •   Tổng lượt truy cập 128,458,520