Messi-Neymar-Suarez tạo nên kỷ lục ghi bàn vĩ đại

Chủ nhật - 31/05/2015 15:29
Messi-Neymar-Suarez tạo nên kỷ lục ghi bàn vĩ đại Messi-Neymar-Suarez tạo nên kỷ lục ghi bàn vĩ đại

Dân trí “Cỗ máy hủy diệt” MSN chưa cho thấy dấu hiệu muốn nghỉ ngơi. Rạng sáng nay, “tam tấu” lừng danh này lại xé nát mành lưới của Athletic Bilbao trong trận chung kết Copa del Rey bằng 3 bàn thắng đẹp mắt...

Trong mùa giải 2011-12, ba chân sút chủ lựccủa Real Madrid bao gồm C.Ronaldo, Karim Benzema và Higuain đã thi đấu cực kỳhiệu quả và thiết lập nên kỷ lục bộ ba tấn công ghi nhiều bàn thắng nhất mộtmùa giải trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha.

Messi-Neymar-Suarez tạo nên kỷ lục ghi bàn vĩ đại 1
MSN tiếp tục thăng hoa

Bộ ba này đã có 118 bàn thắng trên tất cả mọiđấu trường, xô đổ kỷ lục 100 bàn mà tam tấu MHE (Messi-Henry-Eto’o) của Barca thiếtlập ở mùa giải 2008-09. Cũng nhờ vậy, đoàn quân của Luis Enrique chinh phụcthành công chức vô địch La Liga với số điểm và số bàn thắng kỷ lục.

Tuy nhiên, kỷ lục này bây giờ đã đi vào dĩvãng. Rạng sáng này, với ba bàn thắng trong trận chung kết Copa del Rey (1-3) vớiAthletic Bilbao, “tam tấu” MSN (Messi-Suarez-Neymar) trứ danh không chỉ đưaBarca đến ngôi vô địch mà còn thiết lập kỷ lục ghi bàn mới với 120 bàn thắng.

Trên sân Nou Camp, Lionel Messi lại một lầnnữa thi đấu thăng hoa. Anh mở tỉ số trận đấu bằng màn độc diễn hết sức ngoạn mụcrồi ấn định tỉ số bằng pha băng cắt dứt điểm một chạm nhanh như sóc. Với cú đúpnày, El Pulga đã có tổng cộng 57 phalập công trên mọi mặt trận. Bàn thắng còn lại được ghi do công Neymar, sau mànđan đập rất đẹp mắt giữa các cầu thủ Barca. Như vậy mùa này “tiểu Pele” cũng đãcó tới 38 bàn.

Có thể nói sự xuất hiện của Luis Suarez,Messi và Neymar đã tìm thấy điểm tựa vững chắc trong vòng cấm địa để thỏa sức vẫyvùng. Sau án treo giò của FIFA, tân binh bom tấn đến từ Liverpool nhanh chónghòa nhập với các đồng đội mới tại Nou Camp, đặc biệt là hai đối tác trên hàngcông. Trận đấu rạng sáng nay tuy không ghi bàn nhưng những đóng góp của Suarezlà không thể phủ nhận. Cho đến nay, anh đã có 24 pha lập công trên mọi mặt trận,trong đó có hàng tá bàn thắng mang ý nghĩa quyết định thành bại của cả mùa giảicho Barca.

Và bộ ba tấn công siêu cường này vẫn còn cơhội nâng cao thành tích ghi bàn khi trước mắt vẫn còn chung kết ChampionsLeague với Juventus vào cuối tuần tới.

Duy Khánh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 242
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 232
 
  •   Hôm nay 21,295
  •   Tháng hiện tại 81,328
  •   Tổng lượt truy cập 130,503,413