Đưa con đến nghĩa trang, mẹ thiếu nữ ngã quỵ

Chủ nhật - 28/06/2015 19:10
Đưa con đến nghĩa trang, mẹ thiếu nữ ngã quỵ Đưa con đến nghĩa trang, mẹ thiếu nữ ngã quỵ

Khi linh cữu con gái được đưa đến nghĩa trang chôn cất, người mẹ gào khóc rồi đổ gục. Người con trai cả cùng hàng xóm phải khiêng mẹ về nhà.

Sáng 23/6, gia đình, người thân, bè bạn và thầy cô tổ chức lễ di quan, đưa nữ sinh Hoàng Thị Hằng (15 tuổi, xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) về nghĩa trang gần nhà. Tiếng gào khóc của người thân, bạn bè làm cho đám tang thêm thê lương. 

Đưa con đến nghĩa trang, mẹ thiếu nữ ngã quỵ 1
Thiếu nữ được gia đình mai táng ở nghĩa trang gần nhà. Ảnh: Ngọc An.

Hằng là nữ sinh lớp 9 ở huyện Cẩm Mỹ. Ngày 17/6, thiếu nữ chia tay bạn trai là Phạm Tấn Lộc (22 tuổi, xã Xuân Tây, Cẩm Mỹ) để tập trung học hành. Vì muốn trả thù bạn gái, Lộc tung clip "nóng" giữa 2 người lên mạng. Không chịu nổi cú sốc, Hằng uống thuốc trừ sâu tự tử.

Nhiều ngày sau sự ra đi đột ngột của con gái, bà Nguyễn Thị Hồng (mẹ Hằng) vẫn phải cần người dìu mới nhích được từng bước đến bên linh cữu con đặt giữa nhà. Bà gục đầu, tay ôm quan tài rồi kêu tên con trong nước mắt. Đôi mắt đỏ hoe, bờ vai run lên theo từng tiếng nấc.

Thầy cô, bạn bè thương tiếc thiếu nữ uống thuốc độc tự tử

Hiền lành, chăm chỉ và học giỏi nên Hằng được các bạn bầu làm lớp trưởng. Việc nữ sinh 15 tuổi tự tử vì người yêu tung clip "nóng" lên mạng khiến cả trường bàng hoàng.

Người họ hàng đứng bên cạnh cũng sụt sùi. Đưa tay quệt dòng nước mắt, bà nói: "Tội nghiệp con bé. Mới hôm nào nó bế em gái sang nhà tôi chơi, kể đủ chuyện học hành, thi cử… Vậy mà giờ đã không còn. Cuộc đời nhẫn tâm đã giết chết cháu rồi". Nói đến đây bà ngồi bệt xuống nền nhà khóc nức nở. 

Khi mọi người chuẩn bị đưa quan tài nữ sinh ra xe tang, bà Hồng cố hết sức, rướn mình ôm linh cữu. Được người thân dìu vào nhà, người mẹ đau khổ xin được ở lại bên con gái lần cuối. Suốt những ngày chịu tang con, bà không ăn uống được gì, cứ khóc mãi.

Đưa con đến nghĩa trang, mẹ thiếu nữ ngã quỵ 2
Sau khi đưa con đến nghĩa trang, người mẹ ngất xỉu. Ảnh: Ngọc An. 

Từ sáng sớm, hàng trăm người dân địa phương, bạn bè tới dự đám tang, chia buồn cùng gia đình nữ sinh. Cầm cành hoa trắng và nén hương trên tay, nhiều bạn cùng trường không kìm được cảm xúc khi viếng bạn thân lần cuối.

7h cùng ngày, quan tài thiếu nữ vắn số được gia đình đưa về nghĩa trang an táng. "Trước lúc mất, cháu dùng điện thoại ghi âm lời trăng trối. Cháu có di nguyện được chôn gần nhà nên gia đình đưa tới nghĩa trang của xã, cách nhà 4 km", ông Nam - bác ruột của nữ sinh cho biết.

Tại nghĩa trang, người cha đứng đờ đẫn, lặng nhìn từng nhát xẻng xúc đất đắp lên huyệt mộ con gái. Mắt đỏ hoe, 2 dòng lệ tuôn trào trên gò má hốc hác của ông. 

Theo người nhà nữ sinh, hay tin Hằng tử vong, cha mẹ của Phạm Tấn Lộc sang chia buồn. 

"Những ngày qua, cha mẹ Lộc đến giúp đỡ đám tang. Họ không có lỗi, nhưng cái chết của Hằng liên quan đến con trai, nên ông bà cũng buồn phiền, lo lắng. Bố mẹ Lộc là những người hiền lành, tử tế nên chúng tôi rất thông cảm", ông Nam cho biết.

Nữ sinh tự tử sau khi bị tung clip 'nóng' lên mạng

Xảy ra mâu thuẫn, Lộc được cho là người đã tung clip ân ái của mình với bạn gái 15 tuổi lên mạng. Nữ sinh sau đó tìm đến cái chết

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 148
 
  •   Hôm nay 32,279
  •   Tháng hiện tại 743,687
  •   Tổng lượt truy cập 130,327,456