Đôi trai gái vào rẫy tự vẫn để “mãi được bên nhau”

Thứ hai - 26/01/2015 10:48
Đôi trai gái vào rẫy tự vẫn để “mãi được bên nhau” Đôi trai gái vào rẫy tự vẫn để “mãi được bên nhau”

Dân trí Gia đình P. bán đất để về quê xa sinh sống. Để không phải xa nhau, T. và P. rủ nhau vào rẫy cà phê uống thuốc cỏ tự tử.

Ngày 25/1, gia đình tổ chức tang lễ cho em Đặng Văn T. (15tuổi, dân tộc Dao, ngụ xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk). T. và em Chíu CắmP. (14 tuổi, trú tại xã Cư Suê, huyện Cư M’gar) trước đó được xác định đã cùngnhau uống thuốc cỏ paraquat để tự tử.

Ông Bùi Huy Hùng - Phó Chủ tịch xã Ea Kuêh - cho biết, ngày22/1, hai em T. và P. được người dân phát hiện khi đang nằm thoi thóp tại mộtrẫy cà phê thuộc xã Cư Suê, cạnh bên là 1 chai thuốc diệt cỏ. Ngay lập tức,người dân đưa cả hai đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Cư M’gar. Lúc này sức khỏecủa hai nạn nhân rất yếu, có khả năng không qua khỏi.

Em T. do chất độc ngấm vào người quá nhiều nên không còn khảnăng chữa trị và đã tử vong. Em P. đang trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Ông Hùng cho biếtthêm, qua nắm bắt thông tin từ người thân của T. được biết, T. và P. yêu nhau.Vừa qua gia đình P. bán nhà, đất tại xã Cư Suê để chuẩn bị về quê cũ sinh sống.Vì không muốn phải xa nhau, đôi trẻ đã dại dột rủ nhau uống thuốc cỏ cháy để tựtử.

Trương Nguyễn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: cư suê
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 29,618
  •   Tháng hiện tại 875,329
  •   Tổng lượt truy cập 128,493,568