Ca sĩ Thủy Tiên đồng hành cùng sinh viên, công nhân đón Tết

Thứ bảy - 03/01/2015 23:45
Ca sĩ Thủy Tiên đồng hành cùng sinh viên, công nhân đón Tết Ca sĩ Thủy Tiên đồng hành cùng sinh viên, công nhân đón Tết

Nữ ca sĩ đã trở thành đại sứ chương trình "Đường về yêu thương" như là một cách chia sẻ thiết thực đến các bạn sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Không tham gia được trong lễ phát động cuối tháng 11 của chương trình Trải mượt đường về yêu thương nhằm hỗ trợ chi phí mua vé về quê ăn Tết cho sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn, để bù lại, Thuỷ Tiên đã có một offline với mọi người ngay trước ngày cưới của cô.

Ca sĩ Thủy Tiên đồng hành cùng sinh viên, công nhân đón Tết 1
Thủy Tiên cùng các sinh viên, công nhân trong buổi giao lưu.

Nhớ về thời sinh viên khó khăn

Xuất hiện trong chiếc váy trắng và mái tóc đen dài, suôn mượt, Thuỷ tiên nổi bật giữa vòng tay chào đón của các bạn sinh viên, công nhân. Những câu chuyện về cuộc sống, chuyện học, tăng ca… được chia sẻ rôm rả. Thuỷ Tiên liên tục hỏi về cuộc sống xa nhà của các bạn sinh viên, công nhân. Câu chuyện của Thanh Hằng, SV trường CĐ Phát thanh - Truyền hình, năm trước không về quê Thanh Hoá được vì ở lại làm thêm kiếm tiền đóng học phí, làm Thủy Tiên xúc động. Hay như bạn Quách Thu Hiền (công nhân ở Thủ Đức), 3 năm rồi chưa về quê Ninh Bình do muốn tiết kiệm tiền xe gửi quà về cho mẹ và em có một cái Tết đầy đủ. “Trò chuyện với các bạn, tôi có cảm giác như được trở về ngày nào của thời sinh viên với nỗi lo về tiền sinh hoạt phí hàng tháng, tiền vé xe mỗi dịp Tết đến” - cô cho biết.

Là người tỉnh lẻ lên Sài Gòn học, Thuỷ Tiên cũng gặp những khó khăn giống như các bạn sống xa nhà khác. Có khi cuối tháng nếu mẹ gửi tiền muộn, Tiên phải cùng với bạn ăn cơm nguội thậm chí chia đôi gói mì cho qua bữa. Vì thế, Thuỷ Tiên rất đồng cảm với những thiếu thốn, khó khăn của cuộc sống xa nhà. “Mình đã từng đón giao thừa trên xe nên rất hiểu cảm giác thời khắc đón năm mới ở một nơi xa lạ hoặc không phải là trong ngôi nhà thân yêu. Năm ấy Thuỷ Tiên không có tiền, phải mua vé xe về rất trễ…” - cô nghẹn lời khi nhắc về chuyện cũ.

Ca sĩ Thủy Tiên đồng hành cùng sinh viên, công nhân đón Tết 2
Một cái Tết bên gia đình là điều mà nhiều bạn trẻ sống xa nhà luôn mong muốn.

Nhân vật đặc biệt trên chuyến xe yêu thương

Nữ ca sĩ đã trở thành đại sứ chương trình Đường về yêu thương như là một cách chia sẻ thiết thực đến các bạn sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình sẽ dành 1.000 phần hỗ trợ, trị giá 300.000 đồng/người để các bạn có thêm điều kiện mua vé xe về quê sum họp cùng gia đình Tết năm nay. “Với những hỗ trợ này, Thuỷ Tiên mong rằng hành trình thăm nhà ngày Tết của các bạn năm nay sẽ được suôn sẻ hơn và các bạn vẫn giữ được vẻ rạng rỡ tự tin nhất khi gặp những người thân yêu của mình”.

Để gắn kết và mang đến niềm vui tinh thần cho các bạn, ngày 19/1 tới đây, Thủy Tiên sẽ có mặt trên Chuyến xe yêu thương đưa các bạn công nhân, sinh viên về quê Kiên Giang. Các bạn sẽ được nghe Thuỷ Tiên hát, cùng giao lưu trò chuyện và đặc biệt sẽ “thưởng thức” các tài lẻ khác mà cô sẽ trổ tài trên xe. “Đường về Kiên Giang tới mấy trăm cây số, nên Thuỷ Tiên muốn tạo không khí vui vẻ, thoải mái để các bạn cảm thấy quãng đường gần hơn”. Hiện tại, ban tổ chức chương trình đang sàng lọc các bài chia sẻ gởi về để chọn ra các trường hợp được hỗ trợ. Những bạn nào quê ở miền Tây, đặc biệt là Kiên Giang sẽ được sắp xếp đi cùng với Thuỷ Tiên trong chuyến hành trình đặc biệt và ý nghĩa này.

Ca sĩ Thủy Tiên đồng hành cùng sinh viên, công nhân đón Tết 3
Thủy Tiên luôn mong muốn được đồng hành cùng các bạn sinh viên, công nhân trên hành trình về quê đón Tết của mọi người.

Chương trình vẫn đang tiếp tục nhận đăng ký hỗ trợ, các bạn có thể tham gia chia sẻ những khó khăn của mình bằng cách truy cập website www.duongveyeuthuong.com . Để biết thêm thông tin chi tiết khi đăng ký, các bạn có thể liên hệ hotline: 0909 888 120 để được hướng dẫn.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: nghẹn lời
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 140
 
  •   Hôm nay 4,401
  •   Tháng hiện tại 154,650
  •   Tổng lượt truy cập 130,576,735