NSND Bạch Tuyết hát gây quỹ ủng hộ Duy Nhân trị ung thư

Thứ năm - 06/11/2014 09:45
NSND Bạch Tuyết hát gây quỹ ủng hộ Duy Nhân trị ung thư NSND Bạch Tuyết hát gây quỹ ủng hộ Duy Nhân trị ung thư

Đông đảo nghệ sĩ tại TP HCM chung tay thực hiện chương trình "Tình đời nghệ sĩ"để giúp người mẫu Duy Nhân và nghệ sĩ Vũ Phong có tiền trị bệnh. 

Tên tuổi của NSND Bạch Tuyết không chỉ gắn liền với những vai diễn đỉnh cao mà còn được công chúng yêu mến qua những công việc thiện nguyện. Khi hay tin các nghệ sĩ cùng nhau tổ chức đêm diễn gây quỹ giúp đỡ cho hai nghệ sĩ đang điều trị ung thư, bà đã nhận lời tham gia.

Gần bước sang tuổi 70, nữ nghệ sĩ vẫn giữ quan điểm sống hồn nhiên: "Mọi việc cứ đến và đi như nó đang là". Cho nên khi đã nhận lời tham gia một chương trình nào, bà luôn làm hết sức mình. Bạch Tuyết sẽ tham gia với tiết mục Trăng về thôn dã do chính bà viết lời vọng cổ. 

NSND Bạch Tuyết hát gây quỹ ủng hộ Duy Nhân trị ung thư 1

NSND Bạch Tuyết.

Chương trình "Tình đời nghệ sĩ" do diễn viên Gia Bảo đứng ra tổ chức quy tụ đông đảo anh chị em nghệ sĩ tham gia. Ngoài NSND Bạch Tuyết còn có NSƯT Phương Hồng Thuỷ, Kim Tử Long..., ca sĩ Phương Thanh, Lý Hải, Phi Nhung, Khánh Ngọc, Quốc Đại..., danh hài như Chí Tài, Việt Hương, Hoàng Sơn, Thu Trang..., diễn viên điện ảnh Việt Trinh, Ngọc Lan...

Các nghệ sĩ tham gia chương trình đều không nhận thù lao. Tổng số tiền của đêm diễn sau khi trừ chi phí tổ chức sẽ được chuyển đến cho nghệ sĩ Vũ Phong đang mắc bệnh ung thư gan và người mẫu Duy Nhân để điều trị căn bệnh ung thư bạch cầu cấp. Hiện Duy Nhân đã được cách ly để chuẩn bị vào đợt hoá trị đầu tiên. 

Đêm "Tình đời nghệ sĩ" diễn ra tại Sân khấu Trống Đồng, TP HCM vào tối 6/11.

Tuệ Thơ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: thôn dã, đại danh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 95
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 94
 
  •   Hôm nay 817
  •   Tháng hiện tại 929,268
  •   Tổng lượt truy cập 128,547,507