Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu hóa vũ nữ trên sân khấu

Thứ tư - 12/11/2014 10:21
Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu hóa vũ nữ trên sân khấu Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu hóa vũ nữ trên sân khấu

Bà mẹ hai con diện trang phục sexy, khiến giám khảo "hết hồn" với những màn bưng bê mạo hiểm trên sân khấu trực tiếp khi hóa thân thành cô vũ nữ bị đồng nghiệp ghét bỏ.

Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu hóa vũ nữ trên sân khấu 1
Tối 9/11, liveshow thứ hai của chương trình Cặp đôi hoàn hảo với chủ đề Đêm dạ vũ diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM. Thử thách này đòi hỏi các cặp đôi không chỉ khoe khả năng ca hát mà bên cạnh đó, họ còn phải phối hợp ăn ý và nhịp nhàng với nhau qua những động tác nhảy chuyên nghiệp, đúng tiết tấu và ăn khớp với giai điệu bài hát. Khác với đêm mở màn, đêm thi thứ hai có phần kịch tính hơn khi xuất hiện chiếc ghế nóng. Theo đó, sau mỗi tiết mục, cặp nào giành điểm cao sẽ có cơ hội ngồi vào ghế nóng. Chiếc ghế này có thể thay đổi chủ nhân liên tục trong đêm.
Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu hóa vũ nữ trên sân khấu 2
Hóa thân vào vai vũ nữ xinh đẹp, bà mẹ hai con diện váy ren xuyên thấu khoe đôi chân dài và vóc dáng hoàn hảo. Hoa hậu châu Á tại Mỹ được các giám khảo khen khả năng khiêu vũ và giọng hát tiến bộ hơn đêm mở đầu. Cô và nam ca sĩ Đức Tuấn bước đầu có sự kết hợp ăn ý, hiểu nhau trên sân khấu, tuy nhiên, cách hát, khẩu hình miệng của Jennifer lại bị nhiều người nhận xét quá điệu khiến cô chưa thực sự bùng nổ.
Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu hóa vũ nữ trên sân khấu 3
Với ca khúc Vũ nữ thân gầy, Jennifer Phạm và Đức Tuấn vào vai đôi vợ chồng trẻ, vì gia đình quá nghèo nên cô vợ quyết định nghe theo lời tú bà đi làm vũ nữ. Thấy cô xinh đẹp, quyến rũ, đồng nghiệp tìm cách hãm hại, đánh đập. Trong lúc cô bị đánh ngã lăn trên sân khấu, chồng cô tìm đến và cứu giúp.
Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu hóa vũ nữ trên sân khấu 4
Trong đêm thi, cặp Vân Trang và Quốc Đại ôm trọn các giải thưởng. Với màn trình diễn Em đẹp nhất đêm nay, họ dành số điểm gần như tuyệt đối 29,5/30 trở thành cặp đôi được điểm cao nhất từ giám khảo. Ngoài ra, nữ diễn viên 9X và bạn diễn cũng ẵm giải thưởng quan trọng nhất đêm là giải Cặp đôi xuất sắc nhất (tổng số điểm giám khảo và bình chọn cao nhất). Trước đó, họ nhận giải Cặp đôi được yêu thích nhất tuần qua số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả trong tuần.
Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu hóa vũ nữ trên sân khấu 5
Vân Trang không giấu được cảm xúc hạnh phúc xen lẫn bất ngờ khi MC xướng tên mình trên sân khấu. Ca sĩ Quang Linh cho rằng đây là tiết mục rất hay, mang tính giải trí cao, trong khi đó, Bảo Lan chỉ nói "I love you" với màn trình diễn này.
Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu hóa vũ nữ trên sân khấu 6
Nữ diễn viên Cô dâu đại chiến mang đến phần trình diễn bất ngờ qua ca khúc Em đẹp nhất đêm nay. Vân Trang hóa thân thành cô bé lọ lem được phù thủy hóa phép trở thành một cô công chúa xinh đẹp lộng lẫy và gặp được chàng hoàng tử Quốc Đại lịch lãm.
Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu hóa vũ nữ trên sân khấu 7
Vân Trang có màn thay trang phục ấn tượng trên sóng trực tiếp. Với phần hát bè, phối nhịp nhàng kết hợp những động tác khiêu vũ tự tin, Vân Trang được nam ca sĩ Quang Linh khen là cô nàng hoàn hảo: hát hay, diễn xuất giỏi và nhảy đẹp.
Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu hóa vũ nữ trên sân khấu 8
Bên cạnh đó, ca sĩ Quốc Đại cũng đã nỗ lực hết mình để hòa nhập cùng Vân Trang để tạo nên một tiết mục trọn vẹn. Phần trình diễn của họ đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả tại trường quay. Tuy chỉ trải qua 2 liveshow nhưng cặp đôi này đã tạo được thiện cảm trong lòng mọi người.
Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu hóa vũ nữ trên sân khấu 9
Nam Cường, Quế Vân đưa khán giả đến với một chuyện tình buồn vì bị ngăn cách qua ca khúc Sẽ thôi chờ mong. Trong trang phục được thiết kế nhẹ nhàng và quyến rũ của NTK Huy Trần, cựu người mẫu Hà thành như một nàng tiên bước xuống từ vầng trăng.
Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu hóa vũ nữ trên sân khấu 10
Bài hát này đã từng làm mưa làm gió trên các trang nghe nhạc bởi giai điệu nhẹ nhàng dễ đi vào lòng người. Trong phần thi của mình, ca sĩ Nam Cường và Quế Vân vừa hát vừa thể hiện những động tác múa đương đại ăn khớp với nhau tạo được cảm xúc sâu lắng cho khán giả.
Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu hóa vũ nữ trên sân khấu 11
Giám khảo Quang Linh rất bất ngờ khi Quế Vân hát hay với hơi thở căng, đều. Anh cũng khen phần dàn dựng của họ hoàn hảo, phù hợp với ca khúc. Hai giám khảo còn lại đồng tình ý kiến này. Quế Vân - Nam Cường nhận tổng điểm 27/30 và là cặp đầu tiên được ngồi ghế nóng. Tuy nhiên, ngay sau đó, cặp đôi Tú Vi – Bùi Anh Tuấn đã vượt mặt với số điểm cao hơn là 28/30 điểm để thay thế vị trí.
Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu hóa vũ nữ trên sân khấu 12
Cặp đôi Bùi Anh Tuấn và Tú Vi hòa giọng với nhau qua liên khúc 4 bài hát Bây giờ tháng mấy - Niềm đau chôn dấu - Biển cạn - Một tình yêu. Ở liveshow 2, hai thí sinh trẻ nhất của chương trình đã chứng tỏ giọng tốt và mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.
Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu hóa vũ nữ trên sân khấu 13
Bên cạnh đó, họ còn khéo léo kết hợp với nhau qua những động tác nhảy. Mặc dù Bùi Anh Tuấn chia sẻ nhảy là cực hình với bản thân nhưng anh cũng đã cố gắng hết sức để hoàn thành tốt phần thi của mình.
Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu hóa vũ nữ trên sân khấu 14
Thành viên nhóm nhạc 5 Dòng Kẻ nhận xét, tiết mục của cặp đôi rất thú vị. Bảo Lan ấn tượng điệu nhảy của Michael Jackson vì nó rất lạ, cách dàn dựng sáng tạo, hài hước làm cô thích thú dù phần hát còn hơi đơn giản. Ba giám khảo chấm cặp này 28 điểm.
Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu hóa vũ nữ trên sân khấu 15
Minh Thư và Minh Trung tiếp tục gây sốt khi mang hit của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh lên sân khấu đêm thi là Em không cần anhGạt đi nước mắt được phối lại mới mẻ, sôi động. Cả hai đã cùng hát và nhảy điệu samba và chacha nhuần nhuyễn với nhau theo đúng nét trẻ trung và năng động của họ.
Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu hóa vũ nữ trên sân khấu 16
Trong phần biểu diễn của họ còn có sự hỗ trợ của diễn viên Hoàng Mập. Giám khảo Bảo Lan khen Minh Thư nhảy rất đẹp và có vóc dáng như người mẫu, do vậy, cô chấp nhận được sự chông chênh trong giọng hát của hai thí sinh vì phải nhảy quá nhiều. Ba giám khảo cho họ 27 điểm.
Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu hóa vũ nữ trên sân khấu 17
Nếu như tuần trước cặp đôi Dương Hoàng Yến và NTK Hà Duy khiến Giám khảo bất ngờ qua việc khoe giọng với ca khúc đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật khó như Trên đỉnh phù vân thì trong đêm thứ hai, cặp đôi Hà thành đã mang đến một tiết mục vô cùng hài hước và đáng yêu qua ca khúc Những cô nàng ham vật chất.
Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu hóa vũ nữ trên sân khấu 18
Trong phần trình diễn này, Dương Hoàng Yến bất ngờ hóa thân thành 3 cô nàng với 3 tính cách hoàn toàn khác nhau trong 3 bộ trang phục được chính bạn diễn thiết kế rất phù hợp. Đầu tiên là cô nàng nhí nhảnh, hồn nhiên, ngây thơ, tiếp đến là cô nàng sexy, quyến rũ và cuối cùng là cô nàng học thức và gia thế quyền lực. Với phần hát, diễn xuất và “lột đồ” chóng vánh trên sân khấu, Dương Hoàng Yến đã khiến khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.
Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu hóa vũ nữ trên sân khấu 19
Trong khi đó, NTK trẻ hóa vai thành một thiếu gia chuyên cưa cẩm các cô gái. Cả hai cùng hòa giọng nhịp nhàng, phối hợp qua điệu nhảy tango sôi động và máu lửa. Cặp đôi khiến ba giám khảo bất ngờ về tiết mục ấn tượng cũng như khả năng diễn xuất của hai người.
Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu hóa vũ nữ trên sân khấu 20
Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh nồng nàn, da diết qua ca khúc Say tình trong sự reo hò của đông đảo fan hâm mộ. Cặp đôi phối hợp ăn ý trong điệu nhảy jazz đầy mê hoặc và cuồng nhiệt.
Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu hóa vũ nữ trên sân khấu 21
Các giám khảo khen phần hát tốt nhưng dàn dựng tiết mục lại quá đơn giản, do vậy, Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh chỉ nhận 26,5 điểm.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 169
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 158
 
  •   Hôm nay 27,906
  •   Tháng hiện tại 169,644
  •   Tổng lượt truy cập 128,767,822